ครีเอเตอร์ที่แฟนฟุตบอลต้องการ Basser Gamer มาแล้ว!

ปัจจุบันการทำคอนเทนท์ที่นำการพากย์เสียงมาใช้ก็เป็นหนึ่งในคอนเทนท์ที่ครีเอเตอร์หลายๆ ช่องนิยมใช้กัน แต่ถึงจะได้รับความนิยมขนาดไหนผลงานที่ออกมาก็ยังคงแปลกและแตกต่างกันออกไปตามเสียงและสไตล์การพากย์ของครีเอเตอร์จากช่องนั้นๆ และในวันนี้ทีมงาน Online Station ก็จะมาแนะนำครีเอเตอร์ที่ใช้การพากย์เสียงทำคอนเทนท์ได้อย่างไม่เหมือนใครทั้งแปลกและแตกต่าง นั่นก็คือครีเอเตอร์หนุ่มจากช่อง Bosser Gamer นั่นเอง!

มารู้จักกับ Bosser Gamer กัน!

Bosser Gamer ครีเอเตอร์นักพากย์เสียงจากสังกัด Online Station โดยคอนเทนท์ที่เขาพากย์นั้นจะแตกต่างจากช่องอื่นสักเล็กน้อย เพราะมันไม่ใช่ทั้งคลิปวีดีโอสั้น หรือคลิปวีดีโอตลกที่หลายๆ ช่องนิยมใช้กัน แต่มันคือการพากย์สดการแข่งขันฟุตบอลจากเกม! โดยเป็นการแข่งขันฟุตบอลที่เกิดจากโหมดการเล่นโหมดหนึ่งในเกม FIFA 19 ที่สามารถจำลองการแข่งขันของทีมฟุตบอลที่ผู้เล่นเลือกไว้ได้ โดยผู้ที่ควบคุมตัวละครทั้งหมดจะเป็น AI ของเกมนั่นเอง

ซึ่งอารมณ์และความรู้สึกที่ได้รับจากการพากย์ของครีเอเตอร์หนุ่มจากช่อง Bosser Gamer นั้นแทบจะไม่มีความแตกต่างจากการแข่งขันฟุตบอลจริงๆ เลย เพราะมีความสมจริงมากจนเหมือนดูการแข่งขันฟุตบอลจริงๆ! และนอกจากนั้นการพากย์ของเขายังสามารถนำพาแฟนๆ ในช่องให้รู้สึกสนุก มันส์ และยังร่วมเชียร์ไปด้วยกันได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นแฟนฟุตบอลทีมไหนก็เปิดตัวเชียร์กันในแชทได้เลย!

ส่วนคุณผู้อ่านคนไหนที่ไม่รู้เรื่องฟุตบอลก็ไม่ต้องห่วงว่าจะดูไม่รู้เรื่อง เพราะครีเอเตอร์หนุ่มเขาพากย์ให้เข้าใจได้ง่ายมากการันตีเลยว่าดูเข้าใจและสนุกไปด้วยกันได้อย่างแน่นอน และเพราะโหมดของเกม FIFA 19 ที่ปล่อยให้เลือกทีมฟุตบอลตามใจผู้เล่น แฟนๆ ในช่อง Bosser Gamer  จีงสามารถรีเควสทีมฟุตบอลที่ชื่นชอบหรืออยากดูมากๆ ให้ครีเอเตอร์หนุ่มพากย์ได้อีกด้วย โดยทีมงาน Online Station ขอแนะนำให้ตามไปดูกันต่อได้ที่วีดีโอด้านล่าง บอกเลยว่าโคตรมันส์!

ตัวอย่างวีดีโอพากย์สดการแข่งขันฟุตบอลจากเกม FIFA 19 โดย Bosser Gamer

และในปัจจุบันเองช่อง Bosser Gamer ก็มีผู้ติดตามมากกว่า 160,000 คน แล้ว หากคุณผู้อ่านคนยังอยากตามดูครีเอเตอร์หนุ่มต่ออีกก็สามารถกดตามไปได้ที่ลิ้งด้านล่างได้เลยครับ

Facebook : https://www.facebook.com/BOSSERGAMER/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้