YsIX -Monstrum NOX- เผยรายละเอียดตัวละครเพิ่มเติม

YsIX -Monstrum NOX- ภาคใหม่ล่าสุดของ YS ที่พัฒนาโดย Nihon Falcom ได้เผยข้อมูลตัวละครสำคัญอย่าง Aprilis และตัวละครประกอบอื่นๆ นอกจากนี้ยังเผยรางวัลไอเทมในเกมสำหรับผู้ที่มีข้อมูลเซฟของ YS ภาคอื่นด้วย เกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 26 กันยายน 2019 บนเครื่องเกม PS4


ตัวละครที่เปิดเผยมาในรอบนี้

Aprilis พากย์โดย Michii Haruka

ผู้หญิงปริศนามีแววตาดุดัน มีแขนและขาเทียมที่ Adol ได้เจอในเมือง Balduk เธอดูอายุน้อยแต่ดูเย็นชา และบรรยากาศรอบตัวเธอก็ราวกับกำลังกดดันผู้คนรอบๆ ในบางครั้งเธอจะมาปรากฏตัวต่อหน้าพวก Monstrum แล้วทิ้งคำใบ้เอาไว้ ดูเหมือนว่าร่างกายของเธอมีบาดแผลและดูเหนื่อยล้าอยู่ตลอด…


Carla 

เธอเป็นผู้ประกอบการค้าของ Pendleton ที่มีกิจการใหญ่ที่สุดของเมือง Balduk นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถในการติดต่อเจรจาสูงจนได้รับการคาดหวังจากคนรอบข้าง Riche พ่อของเธอได้มอบหมายในเธอดูแลกิจการที่สาขาหลัก แต่ถึงแม้เธอจะเก่งในด้านการค้า เธอกลับมีช่องว่างทางจิตใจระหว่างน้องสาวของเธอ


Kilysha 

ลูกสาวคนที่สองของ Riche เธอเป็นคนขี้อายและประหม่าเมื่อเจอคนแปลกหน้า เธอมีความรู้สึกว่าตัวเองด้อยกว่าพี่สาวที่เก่งเรื่องการค้าขาย พอเธอเริ่มทำงานเป็นครั้งแรก กลับถูกใครบางคนขโมยเงินรายได้ทั้งหมดไป


Riche 

เจ้าของกิจการ Pendleton เขามีความสามารถในการค้าขายสูงมากและยังได้สิทธิในการทำเหมืองของสถานที่รอบๆแต่เพียงผู้เดียว เพื่อผลประโยชน์แล้วเขาสามารถทำทุกอย่างได้โดยไม่เลือกวิธีการ และนั่นก็ทำให้มีผู้คนมากมายที่รู้สึกไม่พอใจในตัวเขา


Parks พากย์โดย Horiuchi Kenyu

ชายที่ถูกจองจำอยู่ในเมือง Balduk เมื่อได้พบกับ Adol เขาได้กลายมาเป็นผู้ให้ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับคุกแห่งนี้ ดูเหมือนว่าเขาถูกจับในข้อหาต้มตุ๋นและการปลอมแปลงประวัติ ไม่มีใครรู้ว่าสิ่งที่เขาพูดมานั้น เป็นความจริงหรือเป็นเรื่องหลอกลวง


Chante 

เจ้าของร้านเหล้า Dandelion เขาใช้คำพูดที่เหมือนกับเป็นกะเทย เขาเป็นที่พึ่งของคนรอบข้าง และใช้ประสบการณ์ชีวิตของตัวเองรับฟังคำปรึกษาจากลูกค้าทั้งชายและหญิง พร้อมให้คำแนะนำ นอกจากนี้เขายังรู้จักกับผู้คนมากมาย และยังรู้ข่าวสารของ Romun Empire ด้วย


Yufa

พนักงานเสิร์ฟของร้าน Dandelion เธอเป็นคนร่าเริงและมีความพากเพียร ทำให้เธอเป็นที่นิยมจากลูกค้า นอกจากนี้เธอยังคอยดูแลน้องชายและน้องสาวด้วย เธอมีเพื่อนวัยเด็กที่ทำงานอยู่ในสนามประลองของเมือง Balduk ทำให้บางครั้งจะได้รับข้อมูลที่น่าสนใจจากเธอ 

สำหรับผู้ที่มีข้อมูลเซฟ YS ภาคอื่นบน PS4 จะได้รับเครื่องประดับที่ไม่สามารถหาได้จากการเล่น และเครื่องประดับเหล่านี้จะสามารถนำไปใช้ในการเล่นรอบสองได้ด้วย

ของที่จะได้รับของข้อมูลเซฟแต่ละภาค

  • Ys VIII -Lacrimosa of DANA- จะได้รับ Old Seal Ring เพิ่มสเตตัส และเพิ่มค่าของท่าไม้ตาย
  • Ys: Memories of Celceta: Kai จะได้รับ Celceta Flower เพิ่มสเตตัส และความต้านทานคำสาป

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/201906270033 
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้