เผยตัวอย่าง BOUNDARY เกมยิงกันในอวกาศ

Surgical Scalpels ทีมผู้พัฒนาเกมจากจีนได้เปิดตัว BOUNDARY เกมแนว FPS ที่จะได้ยิงกันในอวกาศไร้แรงดึงดูด เกมนี้เดิมทีมีชื่อว่า Project Boundary เป็นเกมที่อยู่ในโปรเจกต์ “China Hero Project” ที่ได้รับการสนับสนุนการพัฒนาสร้างเกมโดย SIE และเกมนี้ก็มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายภายในปี 2019 บนเครื่อง PS4

BOUNDARY Official Teaser Trailer

ภาพในเกม

BOUNDARY นั้นจะมีเรื่องราวอยู่ในอนาคตอันใกล้ที่จะมีลิฟต์โดยสารพาผู้คนออกสู่อวกาศได้อย่างง่ายดาย และนั่นก็ทำให้เกิดเขตแดนแห่งใหม่ ที่ประเทศ ทหารรับจ้าง หรือพวกโจรสลัดต่างต่อสู้กันในสถานที่ ที่ไร้แรงดึงดูดเพื่อแย่งชิงเขตแดนที่มีสิ่งของสำคัญต่างๆ 

ตัวเกมนั้นออกแบบมาเป็นแนว MOBA มีระบบคลาส ที่จะเป็นศึกการต่อสู้แบบ 5vs5 ผู้เล่นแต่ละทีมก็ต้องวางแผนเพื่อชิงความได้เปรียบต่อทีมอื่น ทางด้านอาวุธก็จะมีตั้งแต่ปืนพก ปืนไรเฟิล ปืนสไนเปอร์ไรเฟิล และยังมีพาร์ทที่เอามาปรับแต่งปืนให้ยิงได้ดีขึ้นด้วย

ในส่วนของโหมดก็จะมีโหมดพื้นฐานอย่าง Death Match, Free for All และจะมีโหมดเฉพาะของเกมนี้นั่นคือ Facility Capture หรือ Orbital Purge และนอกจาก PS4 แล้วก็ยังมีแผนการที่จะนำไปลงบน PC/Xbox 360 ด้วย แต่ยังไม่มีการเผยกำหนดว่าจะนำมาลงเมื่อไหร่

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2019/06/27/90910.html
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้