บันไดสู่สวรรค์? Easter Egg ใหม่ใน Battlefield V ที่ยังไม่มีใครไขปริศนาได้

     อัพเดตใหญ่ไปไม่นานสำหรับเกม Battiefield V ที่ล่าสุดแอบใส่ Easter Egg ตัวใหม่ กับการสร้างบันไดสู่สวรรค์! ที่จะสามารถเล่นได้ในโหมด Pratice Range โดยเราจะต้องมีเพื่อนอีก 3 คน มาช่วยเพื่อเปิด Easter Egg นี้ด้วยเช่นกัน จะทำยังไงไปดูกันเลย

     โดยการจะเริ่มทำนั้นเราต้องหาพื้นสี่เหลี่ยมทั้งหมด 4 จุด ที่จะอยู่ตามขอบกำแพงบนตึกสูงทั้งหลาย เมื่อผู้เล่นทั้ง 4 คน เหยียบทั้งหมดพร้อมกัน ตรงจุดที่สูงที่สุดจะสามารถสร้างบันไดได้ (ด้วยการทุบอากาศ จะมีไอคอนให้สร้างขึ้นมา) เมื่อทำการสร้างบันไดแรกได้แล้ว บนหน้าจอจะขึ้น “Challenge Accepted” ซึ่งจะเป็นการเริ่มภารกิจลับนี้ทันที

     สำหรับภารกิจลับ Easter Egg นี้ จะให้ผู้เล่นสร้างบันไดลอยฟ้าขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งผู้เล่นจะต้องคอยค้นหาว่าจุดสร้างอยู่ตรงไหน และจะมีทางหลอกซึ่งเป็นทางตันด้วยเช่นกัน และหากสร้างช้าไปบันไดที่เคยสร้างก็จะค่อยๆ พังลงอีกด้วย แถมยิ่งไปสูงก็จะมีสิ่งกีดขวางต่างๆ รวมไปถึงระเบิด V1 ที่จะพุ่งเข้ามาระเบิดใส่บันไดได้อีกเช่นกัน เรียกได้ว่าต้องทำงานแข่งกับเวลาสุดๆ

     ณ ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครที่สามารถไขปริศนาตรงนี้ได้ ว่าหากไต่ขึ้นไปเรื่อยๆ จะเกิดอะไรขึ้น ยังไม่แน่ใจแม้กระทั่งว่าจะมีจุดสิ้นสุดจริงๆ รึเปล่า งานนี้ใครที่มีเกม Battlefield V ก็สามารถไปลองดูกันได้นะครับ 

Source : jackfrags

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้