Passive Gear ที่น่าใช้ในเกม Lost Saga Part 2


Passive Gear ในเกม Lost Saga ครั้งนี้มาพบกันเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งนี้ Passive Gear ที่จะแนะนำจะเป็นส่วนหลังที่เป็น Rare Gear สะเป็นส่วนใหญ่ โดยความสามารถหลังของ Passive Rare Gear นั้นจะมีความสามารถที่โดดเด่นพอสมควร ว่าแล้วจะเป็นอย่างไรนั้นเราไปรับชมกันเลย

Arcanist Clock

รายละเอียดสกิล : ทำให้ศัตรูติดสถานะใบ้ (ไม่สามารใช้สกิลได้ชั่วคราว)
จุดเด่น
– ทำให้ศัตรูติดสถานะใบ้
– สถานะใบ้เป็นสถานะที่ดีมากๆในเกม
– สามารถใช้ได้กับหลายฮีโร่

นับได้ว่า เกียร์หลังอาคานิส เป็นอีกหนึ่งเกียร์ที่หลายๆคนต้องการ ด้วยความสามารถใบ้ศัตรูให้ ซึ่งจะทำให้ศัตรูไม่สามารถใช้สกิลได้ชั่วคราว ซึ่งจะทำให้ศัตรูไม่สามารถใช้สกิลหนีได้เลยหากโดนหลังอาคานิส หลังอาคานิส แทบจะใส่ได้เกือบทุกตัว แต่จะใส่ได้ดีกับฮีโร่ที่ใช้การคอมโบเป็นหลัก

คะแนน 8.5/10

PhoenixWings

รายละเอียดสกิล : ทำให้ตัวเราสามารถบินเป็นแนวตรงไปได้อย่างรวดเร็ว
จุดเด่น
– มีการบินที่เคลื่อนที่ไวมาก
– สามารถโจมตีศัตรูได้แบบไม่ทันตั้งตัว
– เป็นเกียร์ที่บางฮีโร่ต้องมี ไม่มีจะเล่นลำบาก

Phoenix Wing เป็นเกียร์ที่ผู้เล่นบางกลุ่มนั้นอยากได้มาครอบครอง เนื่องด้วยความสามารถที่ทำให้ตัวเราบินเป็นแนวตรงและบินเร็วที่สุดในเกม ซึ่งจะทำให้เราสามารถบินเข้าไปโจมตีศัตรูได้อย่างรวดเร็วแบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียวฮีโร่ที่ควรใส่ก็จะเป็น Lucifer Graffiti เพราะต้องใช้ความเร็วในการเคลื่อนที่เปิดจังหวะในการโจมตี การได้หลังฟินิกส์มาใส่ ก็จะช่วยให้เราสามารถเปิดการโจมตีได้ง่ายขึ้นเป็นอย่างมาก

คะแนน 8/10

Black Wing

รายละเอียดสกิล : ทำให้ตัวเราลอยได้
จุดเด่น
– ทำให้เราสามารถใช้ Jump Attack ได้อย่างรวดเร็ว    
– ปีกทุกปีก โดนเนิฟยกเว้นปีกดำ

สำหรับเกียร์ชิ้นนี้ถือว่าเป็นเกียร์ที่เฉพาะทางมากกว่า โดยจะเพื่อ Cancel Jump Attack หรือพูดง่ายๆคือทำให้กระโดดโจมตีได้เร็วขึ้นประมาณนั้นโดยความสามารถนี้”เหมาะจะใช้กับ”ฮีโร่ที่มี Jump Attack ครั้งเดียวเช่น พวกสายเมจทั้งหลาย ซึ่งทำให้เราสามารถ Cancel Jump Attack ได้ โดยจะใช้ไว้ในการทำ Swap Combo ครับ

คะแนน 5/10Swap Combo 8/10

Ancient Spirit Accessory

รายละเอียดสกิล: พุ่งไปด้านหน้า เมื่อกดโจมตีจะเป็นการโจมตี 2 ครั้งทำให้ศัตรูคุกเข่า
จุดเด่น
– ทำให้ศัตรูติดสถานะจุก
– สามารถใช้กลางอากาศได้
– สามารถต่อคอมโบได้
– ทำให้ศัตรูสับสนได้
– สามารถโจมตีจากด้านหลังได้

นับว่าเป็นเกียร์ที่ผู้เล่นหลายๆคนต้องการมาก ด้วยความสามารถที่ครบเครื่อง มีสถานะ ใช้ต่อคอมโบ ใช้กลางอากาศได้ แถมยังหลอกล่อศัตรูได้อีก ถือว่าเป็นเกียร์ที่เรียกได้ว่าครบเครื่องทุกอย่าง ตัวเก่าๆ ที่ไม่ค่อยโหด สามารถกับมาเฉิดฉายได้มากพอสมควร หรือแม้กระทั่งตัวเมต้าอย่าง Vampire เมื่อได้ใส่ หลังเขียว ละก็เราก็จะได้ตัวที่เรียกว่า God ของเกมนี้กันเลยทีเดียวครับ

คะแนน 9.5/10

Bunny Headband

รายละเอียดสกิล: สามารถกระโดดได้สูงสุด 3 ครั้ง
จุดเด่น
– กระโดดได้ถึง 3 ขั้น
– ใช้หนีได้ดีเป็นอย่างมาก
– เพิ่มความคล่องตัวได้ดี
– ทำให้ศัตรูโจมตีเราได้ยากขึ้น

สำหรับเกียร์นี้ จะไม่ต่างจากเสื้อโรบินมาก เสื้อโรบินจะได้ที่ระยะ แต่หมวกกระต่าย จะได้เรื่องความสามารถในการกระโดดได้ถึง 3 ขั้น ซึ่งจะทำให้เราแทบจะไม่ค่อยโดนสกิลเลยก็ว่าได้ เป็นเกียร์ที่ใช้หนีซะมากกว่า แต่ก็ยังสามารถเอาไปเล่นได้ แต่ไม่ค่อยจะโหดสักเท่าไหร่ ผมเน้นว่าใช้หนีวอ 8 คนจะดีกว่าครับ

คะแนน 7/10

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้