Passive Gear ที่น่าใช้ในเกม Lost Saga Part 1


Passive Gear ในเกม Lost Saga นั้นมีความสามารถแตกต่างกันออกไป โดยส่วนใหญ่ Passive Gear นั้นจะเอาไว้ใส่กับฮีโร่ที่จะใช้เล่นเป็นตัวหลัก หรือใช้ Swap กับชุดอาคานิส ซึ่งเกียร์พวกนี้จะมีประโยชน์อย่างมากในการเล่นเป็นตัวหลักนั้นเอง โดยคราวนี้เราจะมาแนะนำ Passive Gear ที่ผู้เล่นควรใส่ก่อน โดยเราจะเริ่มตั้งแต่ Normal Gear ก่อน และจะแนะนำ Rare Gear ในคราวหลังนะครับ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปรับชมกันเลย

Robin’s Tunic

Tumble :กระโดดตีลังกากลางอากาศได้อีกจังหวะ
จุดเด่น
– ทำให้ตัวละครที่กระโดดได้จังหวะเดียวสามารถกระโดดได้ 2 จังหวะ
– เป็นเกียร์ที่ไว้ใช้หนีได้ดีมาก
– สามารถหาซื้อได้ในร้านค้า

   เกียร์นี้เป็นเกียร์ที่ใช้เฉพาะบางตัวสะมากกว่า อย่างเช่นตัวที่ต้องการความพลิ้วไหวบนกลางอากาศได้มากขึ้นเช่น Destroyer / Card Magician เป็นต้น แต่ถ้าจะใส่เอาไว้ใช้หนีละก็ มันใส่ได้ทุกตัวเล่น เป็นอีกหนึ่งเกียร์ที่ควรใส่เอาไว้สำหรับ วอ 8 คนเลยครับ

คะแนน 7/10

Iron Knight Armor

Mark of Protection :เมือถูกโจมตีจะผลักศัตรูออกไป
จุดเด่น
– สามารถผลักกระเด็นออกไปได้
– ทำให้ศัตรูเสียงจังหวะในการโจมตี
– เป็นเสื้อที่มีค่า Defenseสูงที่สุดในเกม
– สามารถหาซื้อได้ในร้านค้า

   นับว่าเป็นอีก 1 เกียร์ที่หลายๆคนก็อยากได้ถาวรเหมือนกัน ด้วยความสามารถที่ทำให้ผลักศัตรูออกไปได้นิดนึง ซึ่งมันจะทำให้ศัตรูเสียจังหวะในการโจมตี ซึ่งจะทำให้ศัตรูไม่สามารถโจมตีต่อเนื่องได้นั้นเอง และที่สำคัญเสื้อตัวนี้มีค่า Defenseที่สูงที่สุดในเกม ผู้เล่นส่วนใหญ่จะเอามาใส่ให้กับตัวที่อัพ Defenseเป็นหลักครับ และที่สำคัญเป็นเกียร์ที่สามารถหาซื้อได้ในร้านค้าได้เลย นับว่าเป็นอีก Gear ที่น่าสนใจเลยครับ

คะแนน 7/10

Viking Shield

Back Guard :สะท้อนแรงโจมตี เมือถูกโจมตีจากด้านหลัง
จุดเด่น
– ทำให้ศัตรูชะงักหากโจมตีจากด้านหลัง
– ลดดาเมจจากการโดนโจมตีข้างหลังลง 50%
– สามารถหาซื้อได้ในร้านค้า

สำหรับเกียร์ชิ้นนี้ถือว่าเป็นเกียร์ที่ดีอีกชิ้นนึง ด้วยการที่ทำให้ศัตรูชะงักทันททีเมื่อโมตีจากด้านหลัง ซึ่งทำให้เราสามารถโจมตีสวนกลับระหว่างที่ศัตรูชะงักได้ และที่สำคัญลดดาเมจจากการโดนโจมตีด้านหลังลงถึง 50% ซึ่งถือว่าเป็นอีก 1 เกียร์ที่น่าสนใจเลยครับ

คะแนน 8/10

Taekwon Master Helmet

Break Fall:พลิกตัวเมื่อโดนโจมตีกลางอากาศ
จุดเด่น
– ทำให้เราไม่ล้มลงไปนอนได้
– เป็นเกียร์ที่สามารถกดได้ตลอด
– สามารถหาซื้อได้ในร้านค้า

   เกียร์นี้จริงๆผมว่าเมื่อก่อนมันดีมากเลยนะ ด้วยความสามารถที่ทำให้เรานั้นไม่สามารถล้มลงไปนอนได้ และที่สำคัญมันเป็นเกียร์ที่สามารถกดใช้ได้ตลอด แต่แน่นอนว่ามันจับทางได้ง่ายไปหน่อย เลยไม่ค่อยจะมีคนเอามาใส่กันเท่าไหร่ แต่ถ้าหากใส่เสื้ออาคานิส เกียร์นี้ก็ถือว่าน่าสนใจในการนำมาทำคอมโบเหมือนกันครับ

คะแนน 7/10

Musketeer Hat

Eagle Eye:ขยายมุมมองให้กว้างขึ้น
จุดเด่น
– ทำให้สามารถมองศัตรูได้ไกลขึ้นมาก
– พลังโจมตีเพิ่มขึ้น
– สามารถหาซื้อได้ในร้านค้า

สำหรับเกียร์นี้ สายโจมตีระยะไกลๆนั้นควรจะใส่ไว้เลยก็ว่าได้ ด้วยความสามารถที่มองได้ไกลมาก จึงทำให้ตัวอย่าง Musketeer / Cyborg เล่นได้ง่ายขึ้นเป็นอย่างมาก และที่สำคัญ ความลับของสกิลนี้มันจะเพิ่มพลังโจมตีให้ด้วยนะ ซึ่งยิ่งสายระยะไกล ก็ควรจะมีใส่อย่างแน่นอนครับบบ

คะแนน 7/10

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้