HP Pavilion Gaming 15 Laptop ถ้าชีวิตต้องเคลื่อนไหวแต่ใจขาดเกมไม่ได้ นี่คือคำตอบของคุณ!

 

     นอกจากผลิตภัณฑ์สำหรับเกมเมอร์ระดับฮาร์ดคอร์อย่าง OMEN X 2S และ OMEN 15 แล็ปท็อปแล้ว ทาง HP ก็ยังมีตัวเลือกใหม่สำหรับผู้ใช้ทั่วไปซึ่งมีใจชอบรักการเล่นเกมด้วยนั่นก็คือ HP Pavilion Gaming 15 Laptop ซึ่งเราอาจจะเรียกว่าน้องสามของสินค้าระลอกนี้ก็ย่อมได้

 

 

     โดย HP Pavilion Gaming 15 เป็นเกมมิ่งแล็ปท็อปขนาด 15 นิ้วรุ่นล่าสุด ถูกออกแบบมาเพื่อเน้นขนาดที่กะทัดรัดขึ้น ด้วยจอที่บางลงยิ่งกว่าเดิม ปรับดีไซน์ให้ดูโดดเด่น เล็กจากรุ่นก่อนลงถึง 8 เปอร์เซ็นต์ หน้าจอ IPS ความละเอียดระดับสูง และรีเฟรชเรตโดนใจเกมเมอร์ระดับ 144 Hz ที่ความละเอียด Full HD พร้อมคีย์บอร์ดที่มีไฟ LED สุดเท่จัดเต็มถึง 3 สีให้ได้เลือกสรรกันตามใจ ทั้งสีขาว Ghost White, สีเขียว Acid Green และสีม่วง Ultraviolet เพิ่มความมันส์ระหว่างเล่นขึ้นอีกโข จัดหนักขนาดนี้ธรรมดาซะที่ไหน 

 

 

     ในขณะที่ด้านประสิทธิภาพกลับไม่ได้เล็กลงตามขนาดเครื่อง เพราะถึงแม้จะบอกว่าเป็นสเป็คระดับทั่วไป แต่พอได้เห็นแล้วก็บอกเลยว่าเล่นเกมในปัจจุบันได้สบายหายห่วง เพราะมีหน่วยประมวลผลให้เลือกทั้ง Intel Core i5/i7 เจเนอเรชั่นที่ 9 และกราฟิกการ์ด NVIDIA Geforce GTX 1660 Ti มาพร้อม Max-Q Design การันตีได้เลยว่าทั้งการทำงานและเล่นเกมจะลื่นไหลไม่มีสะดุดอย่างแน่นอน

 

 

     นอกจากนี้ตระกูล HP Pavilion Gaming ยังมี Accessory น่าสนใจถูกระดมปูพรมออกมาพร้อมกันอีก 2 ตัวคือ HP Pavilion Gaming Mouse 200 ซึ่งถูกสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อความแม่นยำทุกการเคลื่อนไหว ด้วยตัวเลือกการปรับแต่งสุดเจ๋งเช่น On-the-fly DPI และ ไฟ RGB จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ลงตัวเมื่อใช้คู่กับแผ่นรองเม้าส์ HP Pavilion Gaming Mousepad 400 ที่มีพื้นผิวผ้าละเอียดอ่อน สามารถควบคุมความเร็วขณะเคลื่อนเมาส์ได้อย่างมั่นใจไร้ข้อผิดพลาด!

     สำหรับสินค้าในตระกูล แผ่นรอง HP Pavilion Gaming ระลอกใหม่นี้ต้องบอกว่าคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างจริงจัง เพราะนอกจากประสิทธิภาพจะล้นเหลือแล้ว ราคายังเป็นมิตรมากๆ เหมาะกับนักเรียนนักศึกษาและผู้ใช้งานทั่วไป งานนี้ขอบอกเลย คบ HP ไว้ไม่มีผิดหวังครับ!

 

HP Pavilion Gaming 15 Laptop

 

สำหรับผู้ที่สนใจ 
HP Pavilion Gaming 15 เริ่มวางจำหน่ายมิถุนายน ราคาเริ่มต้น 25,990 บาท (รวม Vat)
HP Pavilion Gaming Mouse 200 เริ่มวางจำหน่ายกรกฎาคม ราคาเริ่มต้น 990 บาท (รวม Vat)
HP Pavilion Gaming Mousepad 400 เริ่มวางจำหน่ายกรกฎาคม ราคาเริ่มต้น 990 บาท (รวม Vat)

 

และสามารถตรวจสอบสเป็คและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ – https://www.hpstorethailand.com/th 
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้