Marvel’s Avengers จะสามารถเล่นแบบ Single ได้เต็มที่แม้ว่าจะ Offline ก็ตาม

    สำหรับเกมเมอร์สาย Single Player หรือติดขัดเรื่องอินเตอร์เน็ตในการเล่นเกม ก็คงมีความกังวลว่าตัวเกม Marvel’s Avengers นี้จะเน้นไปทางด้าน multiplayer มากเกินไปจนผู้เล่นคนเดียวไม่สามารถเล่นตัวเกมได้เต็มอิ่มแบบ 100% แต่เมื่อคุณได้มาอ่านข่าวนี้ก็สบายใจกันได้แล้ว เพราะทางผู้พัฒนาได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า เกือบทุกอย่างในเกม Marvel’s Avengers สามารถให้จบด้วยตัวคนเดียวได้ และไม่จำเป็นต้อง Online ในการเล่นเกมนี้อีกด้วย

    “คุณสามารถเล่นคนเดียวได้แน่นอน” นักพัฒนา Marvel’s Avengers กล่าวผ่าน Twitter “เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญของเกม คุณสามารถเล่นเกมนี้ร่วมกับเพื่อนๆได้มากถึง 4 คนในเวลาเดียวกัน แต่คุณก็สามารถเล่นคนเดียวได้จบหมดทุกแคมเปญในแบบออฟไลน์ถ้าคุณต้องการ”  
    “คุณสามารถลุยเดียวไปกับเรื่องราวที่มีคุณเป็นตัวหลักในการดำเนินเรื่องผ่านเรื่องราวแอ็คชั่นและดราม่าขนานใหญ่ แม้ว่าจะมีช่วงที่คุณสามารถออกไปเล่นลุยภารกิจพิเศษกับเพื่อนๆได้ อาจจะเพื่อเชื่อมโยงเรื่องราวเล็กๆน้อยๆให้เข้าหากัน แต่การหลักๆแล้วเล่นคนเดียวก็ยังจะดำเนินตามเส้นทางของคุณต่อไป” 
    ได้ยินแบบนี้ผู้เล่นสาย Single Player ก็สบายใจกันไปอีกเปราะหนึ่ง แต่ก็ยังคงต้องอดรอใจกันอีกซักนิดเพราะ Marvel’s Avengers จะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2020 สำหรับ PS4, Xbox One, PC และ Stadia 

 

ที่มา https://gamingbolt.com/marvels-avengers-has-a-huge-spine-of-single-player-cinematic-led-story-can-be-played-offline?fbclid=IwAR0WgfTFQJYaXLK_1pQvUJ_d0vf7Ge1xhriDX90TiT0Cj17z_QAfiTlOYeE
โดย LonggNight 
 
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้