Contra Anniversary Collection เกมแอ็กชั่นยิงเอเลี่ยนสุดอมตะวางจำหน่ายบน Steam แล้ว!

Contra

หลังจากมีข่าวว่าทางโคนามิเตรียมวางจำหน่าย Contra Anniversary Collection รวมมิตรเกมแอ็กชั่นยิงเอเลี่ยนสุดอมตะให้เหล่าเกมเมอร์วัยเก๋าได้รำลึกย้อนหลังสู่อดีตอันหอมหวานอีกครั้ง เชื่อว่าเกมเมอร์วัยดึกหลายๆ คนก็กำลังใจจอ ใจจ่อรอเล่นกันอยู่ ใและในวันนี้ทางทีมงาน Online Station ก็ขอบอกข่าวดีว่า ในตอนนี้ Contra Anniversary Collection ได้วางจำหน่ายบน Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสนนราคาอยู่ที่ 633 บาท

Contra

สำหรับ Contra Anniversary Collection เป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 50 ปีของทางโคนามิ ที่มีการนำเกมที่ได้รับความนิยมในอดีตกลับมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันอีกครั้ง สำหรับเกม Contra นั้น ทางโคนามิได้ร่วมมือกับทาง M2 ในการพัฒนาเกมคลาสิคเหล่านี้ให้กลับมาเล่นได้บนระบบเกมในปัจจุบัน สำหรับในแพ็คเกจนี้ยังมาพร้อมกับ Bonus Book ที่เป็นดิจิตอลบุ๊คนำเสนอเรื่องราวความเป็นมาของเกม Contra นับแตั้งแต่จุดเริ่มต้นเอาไว้อย่างครบถ้วนอีกด้วย!

โดยภายใน Contra Anniversary Collection จะประกอบไปด้วย 
Contra (Arcade)
Contra (NES)
Contra (Famicom)
Super Contra (Arcade)
Super C (NES)

Contra

Contra III: The Alien Wars (SNES)
Super Probotector: Alien Rebels (SNES)
Contra: Hard Corps (Sega Genesis)
Probotector (Sega Mega Drive)
Operation C (Game Boy)
Bonus Book

Contra

นอกจาก Contra Anniversary Collection ที่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันนี้แล้ว ทางโคนามิยังได้นำเกมในอดีตอื่นๆ กลับมาให้เหล่าแฟนๆ ได้เล่นกันในรูปแบบดิจิตอล ทั้งเกมล่าเเวมไพร์ Castlevania Collection และเกมอาร์เคด Konami Acade Classics Collection

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของ Contra Anniversary Collection เพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้