10 Pokemon ที่ผู้เล่นอยากนำไป Dynamax ให้เร็วที่สุด

จาก Pokemon Direct 2019.6.5 ที่ผ่านมา ได้มีการเผยระบบใหม่ที่จะใส่มาในเกม Pokemon Sword/Shield นั่นก็คือระบบ Dynamax(Daimax) ที่จะทำให้โปเกมอนขยายร่างให้ใหญ่ขึ้นราวกับไคจู และโปเกมอนที่มีส่วนสูงเพียง 0.3m อย่าง Grookey  หรือ Pikachu ยังมีขนาดใหญ่ขนาดนั้น ทำให้สาวกหลายคนเกิดอยากเห็นว่าถ้าโปเกมอนบางตัวขยายร่างใหญ่ขึ้นมาจะเป็นอย่างไร จึงได้ทำการรวบรวมโปเกมอน 10 ตัวที่มีผู้อยากเห็นมันขยายร่างมาให้ชมกัน

Wailord

Wailord ได้ชื่อว่าเป็นโปเกมอนที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในช่วงที่เผยระบบ Dynamax ทำให้มันเป็นตัวแรกๆที่สาวกนึกถึงและอยากลองขยายร่างของมันดู ซึ่งขนาดโปเกมอนตัวเล็กๆ ยังใหญ่ขนาดนั้น ถ้า Wailord ขยายร่างขึ้นมา ตัวของมันน่าจะล้นยิมออกมาแน่นอน


Exeggutor – Alola Form

ด้วยขนาดคอที่ยาวมาก ยาวขนาดที่ว่าในช่วงต่อสู้บน 3DS หัวทะลุออกจอกันไปเลย ถ้าเกิดขยายร่างให้กับมันขึ้นมา คราวนี้จะกลายเป็นว่าตัวก็น่าจะทะลุจอออกไปด้วยแน่ๆ และจากภาพที่เปิดเผยออกมายังไม่เห็นยิมที่มีเพดาน จึงไม่ต้องกลัวว่าหัวของมันจะติดอะไร แต่ถ้ามองจากที่ไกลๆในขณะที่มันกำลังขยายร่างแล้วเห็นหัวของ Exeggutor – Alola Form โผล่ออกมาจากตึกคงจะดูตลกน่าดู


Wishiwashi

Wishiwashi มีรูปร่างตอนอยู่ตัวเดียวกับตอนอยู่กับฝูงแตกต่างกัน จึงทำให้เกิดความสงสัยว่าถ้าขยายร่างของมัน ตอนที่กำลังเปลี่ยนร่างพวกฝูงที่อยู่รอบๆจะออกมาเป็นยังไง จะใหญ่หรือเล็กลงตามไปด้วยหรือเปล่า?


Porygon

Porygon เป็นโกเกมอนที่เกิดจากวิทยาศาสตร์ ในยุคที่กำเนิดโปเกมอนตัวนี้มันดูไฮเทคมาก แต่ผ่านมากว่า 20 ปี มันเลยดูตกยุค และสำหรับผู้ที่ใช้ PC ตัดต่อภาพอยู่เป็นประจำ จะรู้ว่าถ้านำภาพมาขยายภาพมันจะดูแตกๆ แล้วถ้านำโพลิกอนมาขยายร่างใหญ่ดู สภาพภายนอกมันจะดูแตกไปด้วยรึเปล่า?


Magnemite / Magneton

เมื่อ Magnemite สามตัวมารวมกันจะกลายเป็น Magneton หมายความว่า Magneton จะมีร่างใหญ่กว่า Magnemite ถึง 3 เท่า แล้วถ้านำมันไปขยายร่างจะออกมาใหญ่กว่า Magnemite แค่ไหนกัน และถ้าเกิดเอาพวกมันมาสู้กันเองจะออกมาดูวุ่นวายขนาดไหน


Magikarp

โปเกมอนประเภทปลาเวลานำมาสู้จะมีท่าทางเหมือนกำลังว่ายอยู่ในน้ำ แต่ว่า Magikarp มาในท่าทางเหมือนปลาขาดน้ำดิ้นอยู่บนบก และมันจะมีอยู่ท่าหนึ่งที่กระโดดไปกระโดดมาทำอะไรไม่ได้เลย แต่ถ้าเกิดขยายร่างให้กับมัน แล้วสั่งให้มันกระโดดไปกระโดดมาจะเกิดอะไรขึ้น ยิมจะพังไปเลยรึเปล่า? ซึ่ง Wailord เองก็มีท่านี้เหมือนกันด้วย


Electrode

โปเกมอนที่มีรูปร่างเหมือนมอนสเตอร์บอล และถ้าขยายร่างให้มันก็จะกลายเป็นมอนสเตอร์บอลยักษ์ ซึ่งก็ดูน่าสนุกดี แต่อย่าลืมว่าโปเกมอนตัวนี้มีท่าระเบิดตัวเอง ถ้ามันระเบิดตัวเองตอนขยายร่างจะมีพลังทำลายขนาดไหน คนรอบๆจะไม่โดนลูกลงไปด้วยเหรอ?


Jigglypuff

จากเกม Super Smash Bros. Ultimate ตัว Jigglypuff มีท่าไม้ตายคือท่าขยายร่างใหญ่บังเต็มจอ จึงเกิดความสงสัยว่าในเกม Pokemon ภาคใหม่มันจะออกมาแบบเดียวกันเลยหรือเปล่า


Snorlax

Snorlax เป็นโปเกมอนที่ตัวใหญ่มากและมีท่าที่พึ่งพาได้หลายท่า แต่ถ้าขยายร่างให้มันแล้วใช้ท่าล้มทับ หรือท่าโจมตีแบบเอาจริงจะเกิดอะไรขึ้นกับยิมที่ใช้แข่งขัน


Rayquaza

Rayquaza เป็นโปเกมอนมังกรที่เท่มาก ถ้าขยายร่างให้กับมันแล้วให้มันบินลอยอยู่บนฟ้า มันจะต้องดูสง่างามมากแน่ๆ

ที่มา https://www.inside-games.jp/article/2019/06/07/122731.html 
เรียบเรียงข่าวโดย Arms
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้