เกม Konosuba เผยข้อมูลใหม่และเตรียมออกสิ้นเดือนนี้

    เกม Konosuba จะเป็นเกมแนว RPG ระบบ Turn-Base เกมนี้มีชื่อเต็มๆ ว่า Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! ~Kibou no Meikyuu to Tsudoishi Boukenshatachi~ มีกำหนดที่จะลงบนเครื่อง PS4/PS Vita และจะวางจำหน่ายในวันที่ 27 มิถุนายน 2019 หลังจากที่มีการปรับปรุงเว็บไซด์ของเกมใหม่ ก็ได้เผยข้อมูลภายในเกม 

เพลง OP

เนื้อเรื่องจะเป็นเนื้อเรื่องใหม่และมีเสียงพากย์ด้วย

    หลังจากเหตุวุ่นวายที่นครแห่งน้ำ Alcanretia จบลงไม่กี่วัน Aqua ก็บังเอิญไปเก็บเศษเสี้ยวของหินเวทย์มนต์ได้ ซึ่งมันมีราคาสูงมาก และนั่นก็เป็นต้นเหตุให้พวก Kazuma ต้องออกผจญภัยกันอีกครั้ง

มีมอนสเตอร์มากมาย
    ภายในเกมก็จะมีมอนสเตอร์ที่คุ้นตากันอย่างคางคกยักษ์ศัตรูคู่อาฆาตของ Aqua หรือมอนสเตอร์ประจำฤดูอย่างกะหล่ำปลี แต่ไม่เพียงเท่านั้นยังมีมอนสเตอร์ที่วาดขึ้นมาเฉพาะสำหรับเกมนี้โดยคุณ Snomoto Hisashi ด้วย

มีเอฟเฟคสกิลต่อสู้ที่สวยงาม และความสามารถตรงตามต้นฉบับ!?
    ระบบต่อสู้จะเป็นแบบเทิร์น และมีเสียงพากย์แบบจัดเต็ม ด้านตัวละครก็จะตรงตามต้นฉบับ Aqua ที่มักจะโดน Undead หมายหัว Megumin ที่เมื่อยิงเวทย์ไปแล้วจะทำอะไรไม่ได้ หรือ Darkness ที่โจมตียังไงก็ไม่โดน แถมยังมีคัทอินเวลาใช้สกิลด้วย

 

มีจัดอันดับพลังโจมตีของ Explosion
    มีการจัดแข่งพลังโจมตีของเวทย์ Explosion ทั่วโลก แน่นอนว่า Megumin จะต้องเข้าร่วมเพื่อชิงความเป็นเจ้าแห่งเวทย์ Explosion ด้านดาเมจที่ทำได้จะขึ้นอยู่กับเลเวล อาวุธ และธาตุของมอนสเตอร์ตัวนั้น 

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/201905310062/
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้