โปรเพลเยอร์ League of Legends เสนอตัวเป็นผู้ช่วยฝึกสอน อดีตดาราหนังผู้ใหญ่

     ในระยะหลังเรามักจะเริ่มเห็นเหล่าดาราเริ่มมาให้ความสนใจในการ Stream การเล่นเกมมากขึ้น และหนึ่งในนั้นก็คือ Sasha Grey อดีตดาราหนังผู้ใหญ่ ที่หลังจากถอนตัวออกจากวงการแล้ว เธอก็ยังมีผลงานในแวดวงบันเทิงอยู่ ไม่ว่าจะเป็นหนัง ดนตรี และอื่นๆ ซึ่งล่าสุดเธอก็เริ่มเข้าวงการ Streamer เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน และหนึ่งในเกมที่เธอเล่นนั้นก็คือ League of Legends นี่เอง

     งานนี้เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจเหล่าผู้เล่น League of Legends กันเป็นอย่างมาก แต่ทีเด็ดที่สุดก็คงไม่พ้นอดีตผู้เล่นโปรเพลเยอร์ Diego “Quas” Ruiz จากทีม Tempo Storm ได้โพสต์ Twitter ไปหาทาง Sasha Grey ว่า “สวัสดี ผมเป็นอดีตผู้เล่นโปรเพลเยอร์เกม League of Legends และผมเห็นว่าคุณพยายามจะเล่นมันอยู่ ผมสามารถเข้าไปเล่นกับคุณระหว่างสตรีมได้นะถ้าคุณสนใจ” ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างออกมาแซวกันเลยทีเดียว

     ณ ตอนนี้ยังไม่มีการตอบรับจากทางฝั่ง Sasha Grey ว่าเธอมาความคิดเห็นเช่นไร แต่สาเหตุที่เธอเข้ามาลองเล่น League of Legends ก็เพราะมีเพื่อนของเธอที่เล่นอยู่แล้ว ก็หวังว่า Quas อาจจะได้เป็นเพื่อนอีกหนึ่งคนที่มาช่วยเธอเล่นนะ ฮา ซึ่งปัจจุบัน Sasha Grey พักการเล่น LoL อยู่เพราะติดปัญหาเรื่องเฟรมเรตตก และย้ายไปสตรีมเกม Assassin’s Creed Odyssey แทน

Source : upcomer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้