5 อันดับช็อตประทับใจในการเเข่งขัน MSI 2019

Mid-Season Invitational ในปีนี้นั้นเป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดในประวัติศาสตร์ League of Legends เป็นปีที่เราได้เห็นความประสบความสำเร็จของยุโรปเเละอเมริกาเหนือ เป็นการเเข่งขันที่เเฟนๆจะต้องจดจำไปนานหลายปี โดยทาง Dot esports ได้รวบรวม 5 อันดับช็อตประทับใจในการเเข่งขันครั้งนี้จะมีใครบ้างมาดูกัน

อันดับ 5 Daisy อาละวาด 
IG Ning กับช็อตการเล่นตัวละคร Ivern ที่ได้หยุดการเอา Baron ของทีม FW ทำให้ทีมของพวกเขาได้กลับมาได้เปรียบอีกครั้ง


อันดับ 4 ธนูของ Teddy 
Park“Teddy”Jin-seong เขาได้ยิงอันติ Crystalline Arrow เพื่อหยุดการวาปกลับบ้านของ Perkz เเละจากนั้นก็เปิดจังหวะให้ Mata เเละ Clid เข้ามาฆ่า Perkz ไปในที่สุด
ช็อตการอันติสวยๆเเบบนี้ทำให้เเอบคิดถึงผู้เล่นอย่าง PraY ขึ้นมาเลย 


อันดับ 3  Caps Out Play 1V2
Caps หนึ่งในผู้เล่นที่สร้างช็อต Out Play ได้น่าตื่นเต้นในการเเข่งขันครั้งนี้โดยการพลิกจังหวะ 1 ต่อ 2 ในการเจอกับ Team Liquid เขานั้นมีความมั่นใจอย่างมากในการเเข่งขันครั้งนี้


อันดับ 2 G2 steal the Baron
G2 ได้ทำลายทีม FW อย่างย่อยยับด้วยการฆ่าผู้เล่นทั้ง 4 คนที่กำลังเอาบารอน โดยผู้เล่นฝั่ง G2 นั้นมีผู้เล่นเพียงเเค่สองคนเท่านั้นในไฟท์นี้เป็นอีกช็อตที่สุดยอดมากในการเเข่งขัน MSI ครั้งนี้


อันดับที่ 1 พระเจ้าก็ยังคือพระเจ้า 
Faker ก็ยังคงเป็น Faker อยู่วันยันค่ำ เขาได้โชว์สเต็บการเล่น Sylas ในรอบชิงชนะเลิศโดยเป็นจังหวะที่เขานั้นได้ก็อบอันติของตัวละครอย่าง Gnar เเละใช้มันสวน G2 ในจังหวะรวดเร็วจนคาดไม่ถึง

อ้างอิง dotesports.com
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้