ถ้า Diablo 2 ได้ Remaster จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร ?


    ถึงแม้ว่าปัจจุบัน Blizzard ยังไม่ได้ประกาศข้อมูลใดๆเกี่ยวกับการรีมาสเตอร์เกม Diablo 2 ในตำนานที่หลายคนคาดหวังกัน แต่ก็มีสมาชิก Reddit คนหนึ่งออกมาทดลองทำภาพ screenshots เกม Diablo 2 Remaster ในยุคสมัยปัจจุบันว่าเกมแนว hack n slash action RPG จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร ?

    ผู้ใช้ Reddit ที่มีชื่อว่า Indoflaven ได้ใช้โมเดล Manga109 เพื่อใช้ ESRGAN upscale ขนาดหน้าจอจากเดิม 1024×768 ให้เป็นขนาดเท่าเทคโนโลยีปัจจุบัน ทำให้เกม Diablo 2 ดูมีความคมชัดสะอาดสะอ้านเหมือนที่ฉบับ Remaster ควรจะเป็น แต่แน่นอนว่าเราคาดหวังไว้มากกว่านี้เพราะ Indoflaven ยังไม่ได้ upscale ของ Texture ด้วยการเพิ่ม HD Texture Pack เข้าไปอีก เพื่อให้กราฟฟิกทุกอย่างดูทันสมัยยิ่งกว่าเดิม

    แต่เพียงเท่านี้เราก็พอจะเห็นภาพกันแล้วว่า Diablo 2 Remaster ควรจะเป็นแบบไหน เราจึงขอนำภาพ screenshots เหล่านี้มาแชร์ให้ทุกคนได้ร่วมชมด้วยกัน

    ช่วงหลังมานี้มีข่าวลือมากมายจาก Blizzard ว่ากำลังทำงานเกี่ยวกับเกม remaster ในเกมตระกูล Diablo อยู่ แต่ก็ยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการในตอนนี้ สำหรับเพื่อนๆที่รอกันอยู่คงต้องติดตามกันต่อไป และมาลุ้นกันว่า Diablo 2 Remaster จะทำให้ดีแค่ไหนกัน

ที่มา https://www.dsogaming.com/screenshot-news/here-is-what-a-diablo-2-remaster-could-look-like/

โดย LonggNight

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้