Barotrauma เกมจำลองสถานการณ์ในเรือดำน้ำ สุดหลอน+สู้ฝูงเอเลี่ยน

Barotrauma จัดจำหน่ายโดย Daedalic Entertainment และพัฒนาโดย FakeFish, Undertow Games เป็นเกมจำลองสถานการณ์ในเรือดำน้ำ+ธีมสยองขวัญ ในรูปแบบ 2D โดยเราจะต้องนำลูกทีมออกสำรวจทะเลลึก และต่อสู้กับฝูงเอเลี่ยน สามารถเล่นได้พร้อมกันสูงสุดถึง 16 คน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมน่าบน Steam มาก ๆ

ในอนาคตมนุษย์ได้อพยพไปอยู่บน “ยูโรปา” ดวงจันทร์ของดาวพฤหัสบดี พวกเขาจะต้องออกสำรวจใต้ทะเลลึกเพื่อหาทรัพยกรณ์ต่างๆเพื่อความอยู่รอด แต่ที่ใต้ทะเลลึกนี้มีสิ่งมีชีวิตอย่างอื่นที่จ้องจะเอาชีวิตของพวกเขาอยู่ เกมนี้จะมีอาชีพให้เลือกเช่นกัปตัน วิศวกรร แพทย์ รวม 5 อาชีพ ภายในเรือจะมีอุปกรณ์ต่างๆมากมายตั้งแต่เครื่องปฏิกรณ์นิวเคลียร์ไปจนถึงโซนาร์ ปืน และอื่น ๆ

ภายในเกมผู้เล่นสามารถปรับแต่งเรือดำน้ำได้ตามความชอบของตัวเอง จากนั้นก็ออกหาทรัพยกรณ์ และเทคโนโลยีที่หลงเหลือของเอเลี่ยน ซึ่งบางครั้งก็จะมีสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลบุกเข้ามาในเรือด้วย Barotrauma เป็นเกมไซไฟที่ผสมผสานระบบฟิสิกส์แร็กดอลล์และสัตว์ประหลาดต่างดาวในทะเลเข้ากับการร่วมมือเป็นทีมและความกลัวในการเอาชีวิตรอดเข้าด้วยกัน เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของเกมนี้เพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ store.steampowered.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้