ซื้อมาเล่นด่วน! Kholat เกมแนวสยองขวัญสุดอินดี้มียอดผู้เล่นเกิน 3.5 ล้านคนแล้ว

Kholat

เกมสยองขวัญถือเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มีหลายๆ เกมที่ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์ Resident Evil หรือเกมอื่นๆ และหนึ่งในนั้นดูเหมือนว่าจะมีรายชื่อของ Kholat เกมแนวสยองขวัญจากทีมผู้พัฒนาสุดอินดี้อย่าง IMGN.PRO ที่วันนี้พวกเขาได้ออกมาประกาศว่าตัวเกมมียอดผู้เล่นเกิน 3.5 ล้านคนแล้ว!

Kholat

ซึ่งมีเรื่องราวหลักๆ อ้างอิงมาจากเหตุการณ์ในปี 1959 เกี่ยวกับการเสียชีวิตปริศนาของ 9 นักเรียนสกีจากสถาบัน Ural Polytechnical หายไปในแถบเทือกเขา Ural เป็นเวลา 4 เดือน ทำให้เจ้าหน้าที่ต่างออกไปตรวจสอบค้นหาข้อเท็จจริง สองสัปดาห์หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็พบรอยเท้าบนหิมะที่พาไปพบกับศพของทั้ง 9 คน และสิ่งที่น่าตื่นตระหนกคือสาเหตุการตายของคนทั้ง 9 คนที่สุดแปลก

Kholat

ยกตัวอย่างเช่น ชายคนนึงกับมีอาการบาดเจ็บที่สมองด้วยทั้งๆ ที่ไม่มีความเสียหายที่กระโหลกศรีษะ, ผู้หญิงคนนึงลิ้นหายไป, บริเวณที่พบศพยังมีเศษเหล็กกระจัดกระจายเต็มไปหมด! เรียกได้ว่าเป็นเรื่องลึกลับอย่างหนึ่งที่หาคำตอบไม่ได้ 

ตัวเกมวางจำหน่ายไปเมื่อปี 2015 และยังได้รับคะแนนรีวิวเชิงบวกจำนวนมากบน Steam อีกด้วย สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของเกม Kholat กันได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

ที่มา: www.dsogaming.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้