Microsoft จัดกิจกรรมแจก Xbox One S ลายพิเศษจากซีรีส์ Game of Thrones

วันนี้ทาง Xbox ได้มีการประกาศจัดกิจกรรมร่วมสนุกกับเหล่าเกมเมอร์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเองครับ โดยจะมีแจกของรางวัลเป็นเครื่อง Xbox One S ลายพิเศษจากซีรีส์ชื่อดังอย่าง Game of Thrones ซึ่งมีทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่ลาย Night King และลาย House Targaryen

สำหรับกติกาการร่วมสนุกในกิจกรรมนี้ ถ้าเป็นเครื่องลาย Night King ผู้ที่สนใจจะต้องไปที่แฟนเพจ Xbox แล้วกดไลค์โพสต์จากลิงค์ https://www.facebook.com/xbox/videos/vb.16547831022/696030550813861/?type=3&theater ส่วนเครื่องลาย House Targaryen ผู้ที่สนใจจะต้องไปกด Follow ทวิตเตอร์ของ Xbox แล้วรีทวิตข้อความจากลิงค์ https://twitter.com/Xbox/status/1126170131623600128 พร้อมกับใส่แฮชแท็กว่า #GamerThrones และ #Sweepstakes ด้วย

อนึ่ง เครื่อง Xbox One S ทั้ง 2 เครื่องที่นำมาเป็นของรางวัลดังกล่าวจะเป็นรุ่นล่าสุดที่เล่นเกมได้แค่แบบดิจิตอลดาวน์โหลดเท่านั้น และจะแถมเกมอยู่ในเครื่องให้ 3 เกม คือ Minecraft, Forza Horizon 3 และ Sea of Thieves ขณะเดียวกัน ทาง Xbox ยังกล่าวเสริมอีกว่าพวกเขายังมีแผนที่จะเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยกิจกรรมอื่นๆ ที่ทำร่วมกับซีรีส์ Game of Thrones อีกเช่นกัน

เพื่อนๆ คนไหนอยากได้เครื่อง Xbox One S ลายลิมิเต็ดนี้ไปเชยชม ก็ต้องรีบกันหน่อยแล้วละครับ

เครดิต: Twinfinite

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้