World War Z เตรียมอัพเดต เพิ่มภารกิจฉาก Tokyo และซอมบี้ชนิดใหม่ฟรี!

     ปล่อยมาให้เล่นกันสักพักแล้วสำหรับเกม World War Z ซึ่งมีบนเครื่อง Xbox One, Play Station 4 และบน PC (Epic Store) ซึ่งล่าสุดทาง Twitter ของเกม World War Z ได้มีการประกาศเนื้อหาใหม่ ได้แก่ ภารกิจของแผนที่ Tokyo รวมไปถึงซอมบี้ชนิดใหม่ ที่จะอัพเดตเข้ามาให้ได้เล่นกันเร็วๆ นี้ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

     จากภาพจะเห็นได้ว่าภารกิจที่จะเพิ่มมาเป็นเนื้อหาต่อเนื่องจากฉาก Tokyo ที่ในภารกิจสุดท้ายทั้งหมดจะหนีขึ้นเรือยอร์ชเพื่อหนีฝูงซอมบี้ลงสู่ทะเล แต่ดูทรงแล้วจะยังหนีไม่พ้นต้องไปสู้กันบนเรือต่อแน่ๆ นอกจากนี้สิ่งที่เราน่าจะได้เห็นเพิ่มคือภารกิจในตอนกลางคืนอีกด้วย 

     นอกจากนี้ในส่วนของซอมบี้ชนิดใหม่นั้นทาง World War Z ได้เขียนอธิบายไว้ว่า “เชื้อไวรัสที่แพร่จากซอมบี้ชนิดนี้จะส่งผลกับผู้ติดเชื้อเร็วมาก” ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่ามันมีความสามารถพิเศษอะไรมากขนาดไหน แต่ดูจากภาพตรงส่วนปากมันอาจจะเป็นซอมบี้ที่สามารถพ่นเชื้อออกมาทางปากได้ งานนี้ก็คงจะเพิ่มลูกเล่นที่ทำให้ผู้เล่นต้องระวังตัวกันมากขึ้นอย่างแน่นอน

     สำหรับอัพเดตที่จะเข้ามาใหม่นี้ทางทีมงานได้ยืนยันแล้วว่าฟรี! ซึ่งจะเข้ามาในช่วงเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ (ยังไม่กำหนดวันแน่ชัด) ใครที่มีเกม World War Z อยู่แล้ว ก็เตรียมตัวเข้าไปเล่นกันได้เลยในเดือนหน้านะครับ

Source : World War Z

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้