Ys IX: Monstrum Nox เผยภาพ Monstrum และระบบบางส่วน

Ys IX: Monstrum Nox จากค่าย Nihon Falcom มีกำหนดการที่จะว่างจำหน่ายบนเครื่อง Playstation 4 ภายในปี 2019 ได้เปิดเผยภาพ Monstrum และข้อมูลความสามารถของ “White Cat” และ “Hawk”

แนะนำตัวละคร Monstrum

White Cat แนวการต่อสู้ Martial arts

เป็น Monstrum ที่ออกปล้นคนรวยช่วยเหลือคนจนในเมืองแห่งเรือนจำ White Cat สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วราวกับแมว ถนัดด้านการโจมตีด้วยหมัด นอกจากนี้ยังมีการติดต่อสื่อสารกับผู้คนในเมืองอยู่เป็นประจำ

Hawk แนวการต่อสู้ Twin Blades

    Monstrum คนนี้ไล่ฟันศัตรูไปทั่วเมืองโดยให้เหตุผลว่านี่คือ “ทัณฑ์สวรรค์” เขาเป็นคนก้าวร้าวมักก่อเรื่องทะเลาะวิวาทอยู่ตลอดและยังชอบกินเหล้าด้วย เขาเป็น Monstrum ที่ไม่ค่อยยอมให้ความร่วมมือเมื่อเทียบกับ Monstrum คนอื่น


    
    พลังพิเศษของ Monstrum
    Monstrum แต่ละคนนั้นจะมีความสามารถแตกต่างกันไปสามารถใช้ได้หลายที่ทั้งในเมืองและในดันเจี้ยน ความสามารถนี้ยังใช้จัดการกับศัตรูหรือปลดล็อคกิมมิคต่างๆได้อีกด้วย และยิ่งได้รับความร่วมมือจากพวก Monstrum มากเท่าไหร่ก็จะมีความสามารถเพิ่มขึ้นด้วย

    Heavens Run
    พลังที่จะช่วยให้สามารถวิ่งขึ้นไปบนกำแพง สามารถใช้สำรวจดันเจี้ยน หรือเปิดเส้นทางใหม่ๆได้ และเมื่อใช้ความาสามารถนี้วิ่งขึ้นไปบนสถานที่สูงๆภายในเมืองก็อาจจะช่วยให้ค้นพบอะไรบางอย่าง…? 

    Hunter Glide
    ด้วยปีกขนาดใหญ่จะช่วยให้ลอยอยู่บนท้องฟ้าได้ระยะหนึ่ง และถ้าใช้จากสถานที่สูงๆจะช่วยให้เคลื่อนที่ได้สะดวกและรวดเร็วขึ้น ในการต่อสู้สามารถใช้หลบการโจมตี และลอบโจมตีศัตรูจากที่สูงได้

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/201903280040/?fbclid=IwAR0QigIgKTozVybxAAZX8jFebm0ijekg2gA7YnilEebdjqw6We_wQtJhQZU
เรียบเรียงข่าวโดย Arms
    

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้