เตรียมตัวพบกับ Back 4 Blood เกมใหม่จากสตูดิโอผู้ให้กำเนิด Left 4 Dead

ใครที่ติดตามข่าวของทีม Turtle Rock คงจะทราบกันดีว่าทางสตูดิโอนั้นเคยจ้างทีมงานเพิ่มเพื่อมาพัฒนาเกม IP ใหม่ในปี 2016 หลังจากที่ประสบความสำเร็จไปกับเกมแนว co-op สุดมันส์อย่าง Left 4 Dead ตอนนี้เกมใหม่ดังกล่าวก็เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้วค่ะกับเกม Back 4 Blood ที่จะเป็นเกมแนว co-op ยิงซอมบี้สุดระห่ำเช่นเดียวกัน

แม้ในตอนนี้ทาง Turtle Rock จะยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมออกมาให้ชมกันนัก แต่ข้อมูลเบื้องต้นก็ได้เผยออกมาแล้วว่า ตัวเกม Back 4 Blood จะเป็นเกมแนว FPS ที่มี Warner Bros. Interactive เป็นผู้จัดจำหน่าย และผู้เล่นจะได้ยิงซอมบี้เป็นจำนวนมากภายในเกมเช่นเดียวกับใน Left 4 Dead แต่ตัวเกมก็จะมีเอกลักษณ์เป็นของตนเองค่ะ

นอกจากนี้ ตัวเกมจะยังมีเนื้อเรื่องเป็นของตนเองด้วย แต่จะไม่มีโหมด PvP หรือ Battle Royale เหมือนอย่างเกมอื่นๆ ส่วนในเรื่องของเนื้อหาหลังวันวางจำหน่ายหรือ DLC ต่างๆ นั้นยังคงไม่มีแผนการล่วงหน้าใดๆ รวมถึงระบบเติมเงินด้วยเช่นกัน แต่ทางสตูดิโอก็ได้กล่าวเสริมมาว่า เกมใหม่นี้จะเป็นเกมที่หากใครได้เห็น “จะต้องรู้สึกดี” อย่างแน่นอน

ในตอนนี้ เกม Back 4 Blood ยังคงไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายที่แน่นอน แต่จะลงให้กับแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC ส่วนแพลตฟอร์มอื่นๆ ก็ยังไม่ต้องเสียใจไป เพราะทางทีมงานก็ยังให้ความสนใจอยู่เช่นกันค่า

เครดิต: VG247
เรื่องโดย: Darkereus

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้