ปักหมุด 5 เกม Steam น่าซื้อในเดือนมีนาคม

เข้าสู่ เดือนมีนาคม ถือเป็นอีกหนึ่งเดือนแห่งความสุขของเหล่าเกมเมอร์ เพราะว่าในเดือนนี้มีเกมเด่นๆ โดนๆ ออกมาให้พวกเราได้เลือกซื้อกันให้เพียบ ซึ่งหาเลือกซื้อได้ในระบบ Steam ซึ่งมีเกมไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูพร้อมกันครับ

Dead or Alive 6
วันวางจำหน่าย: 1 มีนาคม 2562
สุดยอดเกมแนวไฟท์ติ้งที่เกมเมอร์หลายๆ คนรอคอย ในภาคนี้ตัวเกมได้เน้นไปที่รูปแบบการเล่นที่ลื่นไหล สมจริง รวมถึงการพัฒนาในเรื่องกราฟิกด้วย คราวนี้เราจะได้เห็นตัวลรสาวๆ แบบชัดเจนแน่นอน ถือเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์เกมแนวไฟท์ติ้งที่มีประวัติอันยาวนาน 



Devil May Cry 5
วันวางจำหน่าย: 8 มีนาคม 2562
ภายในโหมดเนื้อเรื่องของเกม Devil May Cry 5 ผู้เล่นจะได้เล่นเป็น 3 ตัวละครหลักอย่าง Nero, ป๋า Dante และ V (ตัวละครใหม่ที่เพิ่งปรากฏตัวในภาคนี้) โดยเมื่อผู้เล่นดำเนินเรื่องไปถึงจุดหนึ่งก็จะได้สลับเป็นตัวละครอีกตัว คล้ายกับที่ภาค 4 เคยทำมาก่อน ตัวเกมมีฟีเจอร์ของการเล่นแบบ Co-op เข้ามาเพื่อเพิ่มความมันส์ บอกเลยงานนี้ปีศาจสะอื้นแน่นอน



One Piece: World Seeker
วันวางจำหน่าย: 15 มีนาคม 2562
ภายในเกม One Piece: World Seeker เราจะได้รับบทเป็นลูฟี่ โจรสลัดหมวกฟางผู้มีเป้าหมายในการค้นหาสมบัติ One Piece ที่มาพร้อมระบบ Open World ทำให้เราได้ออกผจญภัยได้อย่างเต็มอิ่ม เราก็จะได้พบกับเหล่าบรรดาตัวละครที่คุ้นเคยไม่ว่าจะ ซาโบะ  พันเอกสโมคเกอร์, อดีตเจ็ดเทพโจรสลัดครอคโคไดล์, ร็อบ ลุจจิ, อดีตพลเรือเอกอาโอคิยิ คุซัน, พลเรือเอกอาคาอินุ และอื่นๆ อีกมากมาย



Sekiro: Shadows Die Twice
วันวางจำหน่าย: 22 มีนาคม 2562
เกมแอ็กชั่นสุดโหด โดยผู้อยู่เบื้องหลังเกมนี้คือทีมงาน From Sofware  หากก่อนหน้านี้คุณชื่นชอบความท้าทายในรูปแบบเกม Dark Souls มาก่อนหน้านี่คือเกมที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ ตัวเกมจะรองรับภาษาไทยด้วยต่างหาก


Tropico 6
วันวางจำหน่าย: 30 มีนาคม 2562
ขอต้อนรับสู่เกมที่จะพาผู้เล่นไปปกครองประเทศที่ต้องดูแลหมู่เกาะอื่นๆ พร้อมด้วยภารกิจหลากหลายที่สุดท้าทาย ตัวเกมเต็มไปด้วยฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมาย เช่น การออกแบบผังเมือง ระบบขนส่ง การจู่โจมดินแดนอื่น ระบบการหาเสียง การเลือกตั้ง แถมตัวเกมยังรองรับระบบ Co-op ด้วย
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้