น่ารักเกินห้ามใจ! Chocobo’s Mystery Dungeon: Every Buddy! เผยภาพตัวอย่างและคลิปเกมเพลย์ใหม่แล้ว

หลังจากที่เปิดตัวไปในงาน Jump Festa 2019 ที่ผ่านมา ล่าสุดนี้ทาง Square Enix ก็ได้เผยคลิปเกมเพลย์ตัวใหม่พร้อมภาพตัวอย่าง Screenshot ของเกม Chocobo’s Mystery Dungeon: Every Buddy! ออกมาให้ชมกันผ่านเว็บไซต์ต่างๆ อาทิเช่น Famitsu, 4Gamer.net และ GAME Watch เป็นต้น ซึ่งเพื่อนๆ สามารถลองรับชมได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ





ทั้งนี้ ทาง Square Enix ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมออกมาว่า เกม Chocobo’s Dungeon ในภาคนี้จะมีระบบที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม และสามารถเพลิดเพลินได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นแฟนขาประจำของซีรีส์หรือผู้เล่นใหม่ที่ไม่เคยได้สัมผัสเกมในซีรีส์นี้มาก่อนก็ตาม โดยผู้เล่นจะได้ร่วมผจญภัยสำรวจดันเจี้ยนที่ไม่มีวันสิ้นสุด ได้ทำความรู้จักและตีซี้กับมอนสเตอร์ตัวอื่นๆ โดยมีกฎการเล่นเพียงข้อเดียวเท่านั้น นั่นก็คือทุกครั้งที่ก้าวเท้าเข้าไปในดันเจี้ยน โลกภายในนั้นจะเปลี่ยนรูปร่างไปมาอยู่เสมอ แต่มันจะขยับเคลื่อนไหวก็ต่อเมื่อเจ้านกน้อย Chocobo ขยับตัวเท่านั้น!

Chocobo’s Mystery Dungeon: Every Buddy! มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PS4 และ Nintendo Switch ในวันที่ 20 มีนาคม 2019 ส่วนภาพตัวอย่างต่างๆ นั้น สามารถรับชมได้ตามลิ้งค์นี้เลยจ้า! (https://gematsu.com/gallery/chocobos-mystery-dungeon-every-buddy/february-27-2019/)

เครดิต: Gematsu
เรื่องโดย: Darkereus

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้