โปรดิวเซอร์เกม Dead or Alive 6 เผย ตัวเกมยังไม่ดีอย่างที่คาดหวังเอาไว้

มีข่าวคราวคืบหน้าจาก Weekly Famitsu ที่ได้ไปสัมภาษณ์ โปรดิวเซอร์และไดเรคเตอร์ของเกม Dead or Alive 6 อย่างคุณ โยเฮย์ ชิมโบริ ที่ได้มาเปิดเผยความคืบหน้าของเกมไฟต์ติ้งที่หลายคนกำลังรอคอยอยู่ในตอนนี้

คุณชิมโบริเผยว่า ตัวเกม Dead or Alive 6 ยังไม่สมบูรณ์อย่างที่เขาอยากให้เป็น แม้ตัวเกมเพลย์จะทำออกมาได้ดี และในอนาคตข้างหน้าทีมพัฒนาจะทำการอัปเดตและสร้างความสมดุลให้ตัวเกมเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังมีแผนจะเพิ่มตัวละครและชุดแต่งกายของตัวละคร พร้อมกับเปิดรับฟังความคิดเห็นจากผู้เล่น ดังนั้นภารกิจของทีมพัฒนาจึงยังไม่สมบูรณ์ ณ ขณะนี้

เมื่อถามถึงการปรับปรุงตัวเกมที่เกิดขึ้นหลังจากปล่อยตัวเบต้าออนไลน์ที่ผ่านมา คุณชิมโบริเผยว่าเขาได้ข้อมูลและปัญหาที่จะนำไปปรับแก้อย่างระมัดระวัง ตามที่แฟนๆ ได้แสดงความคิดเห็น

นอกจากนี้ คุณชิมโบริยังเผยว่า พวกเขายังเน้นจุดขายเรื่องความเซ็กซี่อยู่ แม้ว่าเป้าหมายของเกมในภาคนี้คือการที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าความเซ็กซี่คือสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเกมนี้ โดยคุณชิมโบริได้กล่าวว่าเขาอยากให้ความเซ็กซี่ของเกมดูซอฟต์ลงกว่านี้อีกสักหน่อย

ขณะเดียวกัน ฟิสิกส์ของร่างกายตัวละคร คือสิ่งที่ทีมพัฒนามุ่งเน้นเป็นพิเศษ ทางคุณชิมโบริเผยว่า เขายังรู้สึกว่าตัวเกมยังไม่สามารถตอบสนองความต้องการอย่างที่เขาอยากให้เป็นได้ และตั้งใจว่าจะอัพเดตสิ่งเหล่านี้หลังจากตัวเกมปล่อยออกมา และยังตั้งเป้านำเกม Dead or Alive 6 สู่กีฬา eSports อย่างที่ทราบกันแล้วด้วย

ทั้งนี้ ในภาคที่แล้วของ Dead or Alive ยังใช้ Engine ตัวเก่า ดังนั้นในภาคใหม่ที่ใช้ Engine ตัวใหม่ จึงอาจจะปรับแก้ได้ยากสักเล็กน้อย แต่ทีมพัฒนายังคงมุ่งหน้าต่อไปเพื่อมอบเกมชั้นดีให้กับแฟนๆ นั่นเอง

เรียบเรียงโดย : Beer_Barbaro

Link ต้นฉบับ https://twinfinite.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้