คิดได้ไง? Farming Simulator เกมแนวจำลองการทำฟาร์มเตรียมเปิดแข่งขันแบบ E-Sports

E-Sports

    ต้องย่อมรับว่าการแข่งขันเกมในรูปแบบ E-Sports ได้รับความนิยมอย่างมากในบ้านเราและในต่างประเทศเช่นกัน แน่นอนว่าเกมที่จะเอามาแข่งขันกันนั้นส่วนใหญ่มักจะเป็นเกมแนว FPS ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ในคราวนี้วงการ E-Sports จะเปลี่ยนไปอีกครั้ง เมื่อทาง Giants Software ผู้พัฒนา Farming Simulator เกมแนวจำลองการทำฟาร์มได้ออกมาประกาศกร้าวว่าพวกเขากำลังเตรียมเปิดแข่งขัน Farming Simulator ในรูปแบบ E-Sports 

E-Sports

E-Sports

     เพื่อนๆ หลายคนอาจจำทำหน้างงๆ กันอยู่ว่าแล้วเกมแนวจำลองการทำฟาร์มจะมาแข่งขันในรูปแบบ E-Sports ได้ยังไง? แต่เชื่อหรือไม่ว่าเคยมีการจัดแข่งขันเกม Farming Simulator ที่ประเทศ Switzerland, Germany และ Poland ในรูปแบบทัวน์นาเม้นต์มาก่อนหน้านี้แล้ว โดย Farming Simulator ในรูปแบบลีกนั้นจะใช้เกม Farming Simulator 19 ในการแข่งขันแบบ Competitive 3v3 Mode ซึ่งจะมีการแข่งแบบเก็บคะแนน และทีมที่ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลรวมสูงถึง 3.6 ล้านบาท!

E-Sports

E-Sports

     คุณ Christian Ammann ผู้บริหารสูงสุดได้กล่าวว่าจะมีการเปิดเผยข้อมูลของ Farming Simulator League ในเร็วๆ นี้  ทั้งนี้ยังมีพาร์ทเนอร์วงการไอทีและเกมมิ่งเกียร์อย่าง Logitech, Intel และ Noblechairs มาร่วมสนับสนุนอีกด้วย


ที่มา: www.pcgamer.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้