7 ธันวาคมนี้เตรียมโดดร่ม PUBG บน PLAYSTATION 4 พรีออเดอร์วันนี้ รับเลยไอเทมพิเศษ!


PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) เกมต้นฉบับ Battle Royale มาทันให้ทุกคนได้สนุกกันก่อนช่วงเทศกาลหยุดยาวปลายปีนี้พร้อมกับไอเทมพิเศษ ชุด Nathan Drake จากเกมดัง the Uncharted series และ Ellie’s backpackจาก The Last of Us

สำหรับผู้ที่สั่งพรีออเดอร์เท่านั้น!!

เตรียมพบกับความมันส์กันได้เลยสำหรับแฟนเกมแนว Battle Royale หลังจากที่เปิดให้เล่นกันบนแพลตฟอร์มอื่นๆกันมานาน ในที่สุด PUBG Corporation (PUBG Corp.) ก็ได้ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) ที่มาสู่ Sony PlayStation®4 ในวันที่ 7 ธันวาคม 2561  โดยสามารถพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายที่เข้าร่วมรายการ และ playstation store นอกจากนี้ PUBG ยังเตรียมไอเทมพิเศษ ชุด Nathan Drakeจากเกมดัง the Uncharted series และ Ellie’s backpack จาก The Last of Us สำหรับผู้ที่สั่งพรีออเดอร์โดยเฉพาะ

พรีออเดอร์วันนี้ รับไอเทมพิเศษ ชุด Nathan Drake จากเกมดัง the Uncharted series และ Ellie’s backpackจาก The Last of Us

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะขยายฐานการให้บริการเกม PUBG ออกไป เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับความสนุกในแบบ Battle Royale ของเรา ร่วมกับ PlayStation เพื่อสร้างกลุ่มคนที่มีความชื่นชอบในการเล่นเกมขึ้นมา และเรายินดีที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสนุกช่วงเทศกาลปลายปีนี้” คุณ Changhan Kim, CEO, PUBG Corp. กล่าว


แผนที่ทะเลทรายสุดกว้างใหญ่ Miramar ในเกม PUBG

PUBG นั้นจัดเป็นเกมเรต T-Teen ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่มีอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป โดยจะมีภาพและเสียงที่สมจริง สำหรับบนเวอร์ชั่น PlayStation 4 จะเปิดให้บริการพร้อมกัน 3 แผนที่ Erangel, Miramar, และ Sanhok แต่ละแผนที่จะมีรูปแบบที่เฉพาะตัว ตัวเกมจะมีระบบหลักทุกชนิด, ไม่ว่าจะเป็น Ranked system, Event mode, Achievements และอื่นๆอีกมากมาย ผู้เล่น PlayStation 4 ที่ทำการพรีออเดอร์จะได้รับไอเทมพิเศษ 2 ชนิดสำหรับ PUBG: เครื่องแต่งกายของ Nathan Drake จาก Uncharted series และ กระเป๋าสะพายหลังของ Ellie จาก The Last of Us

สำหรับ PUBG บน PS4 นั้นได้รับการพัฒนามาเป็นพิเศษสำหรับ PS4 Pro แน่นอนว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความสนุก และความลื่นไหลของภาพ ร่วมถึงความคมชัดเมื่อการใช้งานในแบบ High Dynamic Range (HDR) เมื่อใช้กับโทรทัศน์ที่รองรับ
 
PUBG เปิดให้สั่งพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันนี้และเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 ธ.ค. 2561 โดยจะมีทั้งหมด  3 แบบด้วยกัน   
Challenger’s Edition  ราคา 994 บาท
*ตัวเกมหลัก
สั่งพรีออเดอร์ได้ที่ http://bit.ly/PS4ChallengerE

Survivor’s Edition ราคา 1,654 บาท
*ตัวเกมหลัก
*Event Pass สำหรับแผนที่ใหม่ Vikendi ที่จะมาในอนาคต
*2,300 G-Coin Pack
*20,000 BP
สั่งพรีออเดอร์ได้ที่ http://bit.ly/PS4SurvivorE

Champion’s Edition ราคา 1,985 บาท
*ตัวเกมหลัก
*Event Pass สำหรับแผนที่ใหม่ Vikendi ที่จะมาในอนาคต
*6,000 G-Coin Pack
*20,000 BP
สั่งพรีออเดอร์ได้ที่ http://bit.ly/PS4ChampionE

ติดตามข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับเกม PUBG ได้ที่
PUBG Official Facebook: https://www.facebook.com/PUBG.TH.Official/
PUBG Official Twitter: https://twitter.com/PUBG
PUBG Official Instagram: https://www.instagram.com/pubg/
PUBG Official Forums: https://forums.playbattlegrounds.com/forum/302-news-announcements/

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PUBG Corp. ได้ที่ www.pubg.com

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้