อาจได้ไปต่อ!? Telltale เผยเกม The Walking Dead อาจได้พัฒนาต่อจนจบ!

หลังจากที่ได้มีข่าวร้ายอย่างการประกาศปิดตัวของสตูดิโอผู้พัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Telltale ซึ่งทางสตูดิโอเองก็ได้มีการประกาศยกเลิกการพัฒนาเกมต่อ ทว่าล่าสุดความหวังที่จะได้เห็นฉากจบของเกม Walking Dead ก็เกิดขึ้น!

ช่วงนี้ใครหลายๆ คน ก็คงตื่นตัวกับข่าวการประกาศปลดพนักงานไปจนถึงการประกาศยกเลิกการพัฒนาเกมทุกเกมต่อ สำหรับใครที่พลาดข่าวก็สามารถไปติดตามกันได้ >>https://www.online-station.net/pc-console-game/view/118768<<

โดยหนึ่งในนั้นเองก็มีเกมชื่อดังอย่าง Walking Dead ซึ่งในตอนนี้เรื่องราวของตัวเกมก็ดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วใน The Walking Dead – The Final Season นั่นทำให้ข่าวการประกาศยกเลิกการพัฒนาเกมต่อในครั้งนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆ ทั้งหลายต้องเจ็บปวดไปตามๆ กันเลยทีเดียว

ทว่าล่าสุดก็ได้มีการแถลงจากทาง Telltale Games มาแล้วว่าในตอนนี้ตัวเกม The Walking Dead – The Final Season นั้นมีโอกาสที่จะได้พัฒนาต่อจนจบแล้ว! จากที่ล่าสุดตัวเกมถูกปล่อยออกมาแค่ 2 Ep. เท่านั้น  โดยการประกาศในครั้งนี้ได้เกิดขึ้นผ่านทางทวิตเตอร์หลักของทาง Telltale Games นั่นเอง

“สวัสดีทุกๆ คน ตอนนี้เราก็มีข่าวอัพเดตเกี่ยวกับตัวเกม Walking Dead มาให้ทุกคนทราบกัน ตอนนี้ได้มีตัวแทนผู้สนับสนุนหลายๆ คนให้ความสนใจเกี่ยวกับตัวเกม The Walking Dead – The Final Season และอยากจะเห็นมันจบตัวลงอย่างสมบูรณ์ ถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะไม่สัญญาว่าจะมีการทำตัวเกมต่ออย่างแน่นอน แต่ว่าเราก็พยายามทุกวิธีที่จะได้ปล่อยตัวเกม Ep. 3 และ 4 ให้ได้ อย่างไรก็ตามพรุ่งนี้นั้นตัวเกม Ep 2 จะถูกวางจำหน่ายอย่างที่วางแผนกันไว้ และเราหวังเป็นอย่างมากที่จะสามารถตอบคำถามอื่นๆ จากผู้เล่นทั้งหลายได้เร็วๆ นี้”

แม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันที่แน่นอนว่าจะมีการพัฒนาตัวเกมต่อหรือไม่ แต่ในตอนนี้ก็เรียกได้ว่ามีความหวังจะได้เห็นบทสรุปการผจญภัยของสาวน้อย Clementine กันล่ะนะ!  ก็คงต้องรอคอยการอัพเดตอย่างเป็นทางการจากทาง Telltale Games อีกครั้งสำหรับรายละเอียดอื่นๆ

ที่มา : gematsu

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้