คิดได้ไง! ผู้เล่นไอเดียบรรเจิดสร้างใบหน้าผู้สร้างเกม No Man’s Sky ลงบนดาวเคราะห์

No Man's Sky

    หลังจากที่ตัวเกม No Man’s Sky ได้อัพเดตแพชท์ล่าสุดอย่าง NEXT ไปเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ตัวเกมมีความสมดุลและเสถียรมากขึ้น พร้อมอัพเดตระบบผู้เล่นหลายคนและเนื้อหาใหม่ๆ ทำให้ตัวเกมมีผู้เล่นเพิ่มมากขึ้นอย่างมาก และในวันนี้ทางทีมงาน OS ขอนำพฤติกรรมสุดทึ่งของผู้เล่นเกมนี้มาบอกเล่า ซึ่งผู้เล่นคนนี้ได้สร้างใบหน้าของคุณ Sean Murray หนึ่งในทีมงานของสตูดิโอ Hello Games ผู้พัฒนาตัวเกม No Man’s Sky นั่นเอง

    โดยผู้เล่นคนนี้ได้ใช้ชื่อในทวิตเตอร์ว่า RolandOberheim โดยเขาได้กล่าวว่า “ฉันเอารูปของคุณ Sean ไปทำเป็นสีขาว-ดำ ลดขนาดเหลือ 37×50 พิกเซล ลดค่าสีไประดับ 4 แล้วเอาภาพที่ได้มาเป็นแบบและทำตาม ใช้เวลานานมาก แต่ก็ไม่ได้ยากอะไรเกินไป” โดยเพื่อนๆ สามารถดูได้จากรูปด้านล่างครับ

No Man's Sky

No Man's Sky

    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานอันน่าถึงของคุณ RolandOberheim เอาเป็นว่าถ้าเพื่อนๆ เล่นเกม No Man’s Sky แล้วขับยานอวกาศไปเห็นภาพของคุณ Sean Murray บนดาวเคราะห์ดวงใดดวงหนึ่งก็มาเล่าให้ฟังกันบ้างนะครับ หุหุ… เยี่ยมไปเลย!

No Man's Sky

No Man's Sky

           หมายเหตุ: ตัวเกม No Man’s Sky กำลังลดราคาเหลือเพียง 524.50 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 7 สิงหาคม 2561) คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ store.steampowered

    ที่มา: twitter.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้