สายเอาตัวรอดเตรียมยิ้ม! Subnautica กำลังจะมา PS4 แล้วจ้า!

เกมเมอร์สายเอาตัวรอดต้องไม่พลาดกับเกมสุดโด่งดังอย่าง Subnautica ซึ่งตัวเกมนั้นได้มีการปล่อยตัวเต็มลง Steam ครั้งแรกในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทางผู้พัฒนานั้นก็ได้ยินสียงร่ำร้องจากเกมเมอร์ฝั่งคอนโซลให้ทำตัวเกมเวอร์ชั่นคอนโซลบ้าง และในตอนนี้ทางผู้พัฒนาก็พร้อมที่จะทำให้ความปรารถนาของแฟนเกมเป็นจริงแล้ว!

สำหรับใครที่ไม่รู้จักเกม Subnautica มันคือเกมแนวเอาตัวรอดรูปแบบหนึ่งที่เป็นการเอาตัวรอดแบบ Open World โดนเรานั้นรับบทบาทเป็นนักสำรวจที่ขับยานมาตกที่ดวงดาวซึ่งเต็มไปด้วยน้ำ ซึ่งยานเราจะเสียหายอย่างหนักจนยังไม่สามารถหาทางกลับไปได้ เป้าหมายหลักของเรานั้นคือการเอาตัวรอด และออกสำรวจดวงดาวอันแปลกประหลาดแห่งนี้

ในวันที่ 11 กรกฏาคมที่ผ่านมาทางทีมพัฒนาเกม Unknown Worlds Entertainment ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกม Subnautica ได้มีการโพสต์เกี่ยวกับการประกาศเปิดตัวเกม Subnautica บนเครื่อง PS4 อย่างเป็นทางการ ซึ่งในครั้งนี้ทาง Unknown Worlds Entertainment ก็ได้ร่วมมือกับ Panic Button Games ซึ่งนอกจากจะช่วยในเวอร์ชั่น PS4 แล้ว ทาง Panic Button Games ก็ยังมีส่วนร่วมช่วยในการพัฒนาตัวเกมในเวอร์ชั่น Xbox อีกด้วย

ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายแต่อย่างใด ถ้าหากทีมงานได้รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมก็จะรีบนำมาบอกต่อแน่นอน!!

ที่มาข่าว : unknownworlds

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้