โครตแนว! เตรียมรับบทเป็นปลาฉลามยักษ์กินคนในเกม Maneater

Maneater

    ก่อนอื่นต้องขอยอมรับเรื่องไอเดียการสร้างเกมแบบโครตแนวของทีมงาน Tripwire Interactive กันก่อนเลยครับ ไม่แนวได้ไงละ? ก็เพราะในเกม Maneater นั้นเราได้รับบทเป็นเป็นเจ้าปลาฉลามยักษ์ไล่เขมือบคนและสิ่งมีชีวิตทุกชนิดที่ขวางหน้า แค่ไอเดียนี้ก็อยากเล่น Maneater เอามากๆ แล้วละ

Maneater

    Maneater จะเป็นเกมแนวผู้เล่นเดี่ยวในรูปแบบแอ็คชั่น RPG โดยเพื่อนๆ จะได้รับบทเป็นเจ้าฉลามยักษ์ที่อาศัยอยู่ในบริเวณ Gulf Coast และจำเป็นต้องเอาชีวิตรอดบนมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยอันตราย จงใช้สัญชาตญาณของนักล่าผ่านคมเขี้ยวและขากรรไกรอันแข็งแกร่ง นอกจากเรายังสามารถใช้พลังพิเศษในการล่าสังหารได้อีกด้วย

Maneater

Maneater

Maneater

    และที่เด็ดไปกว่านั้นคือ ผู้เล่นจะได้ออกล่าสังหารเหล่ามนุษย์ อย่างพวกนักว่ายน้ำหรือนักดำน้ำที่กำลังมัวเพลิดเพลินอยู่บนท้องทะเล จงทำให้พวกเขาหวาดกลัว! ตัวเกมจะมีรางวัลให้กับผผู้เล่นที่ออกไปสำรวจตามซากปรักหักพังของเรือโบราณที่จมอยู่ในห้วงมหาสมุทร แถมยังสามารถออกล่าวาฬมาเป็นอาหารได้อีกด้วย

Maneater

    Maneater มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งเกมสุดแนวเลยทีเดียว เกมเมอร์คนไหนที่อยากลองสวมบทเป็นเจ้าฉลามยักษ์ออกไลล่ามนุษย์ เชื่อว่าเกมนี้จะทำฝันของคุณให้กลายเป็นจริงแล้วละ!


    ที่มา: dsogaming.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้