Black Desert เผย อัพเดตครึ่งปีหลัง 3 อาชีพใหม่ที่เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก!

วันนี้ทาง  Black Desert  ก็ได้จัดงาน  ” Voice of Adventurers”  ขึ้นที่ E88 Bangkok ซึ่งภายในงานนั้นทางผู้พัฒนาเกมจากเกาหลีได้เข้าร่วมงานพร้อมเปิดโอกาสได้สื่อได้สัมภาษณ์รายละเอียดต่างๆ ของเกม โดยได้มีการแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการอัพเดตในอนาคตกับผู้เล่นทุกท่านภายในงาน ซึ่งจะทยอยอัพเดตตั้งแต่พฤษภาคมเป็นต้นไป ทั้งในส่วนของการอัพคลาสที่ทุกคนรอคอยเพิ่มเข้าไป รวมไปถึงแมพใหม่ และบอสใหม่ๆ

รายละเอียดแผนการอัพเดตในครึ่งปีหลัง

1. อัพเดต 3 ตัวละครอาชีพใหม่ทั่วโลก ได้แก่ “สไตรเกอร์”, “ดาร์คไนท์” และ “มิสดิก”
เพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษให้แก่นักผจญภัยที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยอาชีพใหม่ จะมีการอัพเดต 3 อาชีพใหม่ ได้แก่ สไตรเกอร์, ดาร์คไนท์ และมิสติก พร้อมกันเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์! สามารถพบกับ 3 อาชีพใหม่ในวันที่ 17 พฤษภาคม โดยมีกิจกรรมลงทะเบียนตัวละครใหม่ล่วงหน้า ในวันที่ 3 พฤษภาคม และกิจกรรมสร้างตัวละครล่วงหน้า ในวันที่ 9 พฤษภาคม ให้ทุกท่านก่อนการเปิดตัว

 2. เวิลด์บอสตัวที่ 2 : คูทุมโบราณ
“คูทุมโบราณ” จะมาปรากฏตัวบริเวณห้องหินทรายสีแดงที่อยู่ใกล้กับทางเข้าบาเลนเซีย หากเคยต่อสู้กับเวิลด์บอส “คจาคาร์” ที่แข็งแกร่งมาแล้ว นี่จะเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่ตอบแทนท่านด้วยของรางวัลอันมีค่า    เตรียมพบกับ “คูทุมโบราณ” เวิลด์บอสตัวใหม่ที่กำลังรอท่านไปเผชิญหน้าอยู่!

 3. บาเลนเซีย 2
เปิดทวีปบาเลนเซียตอนที่ 2 ดินแดนที่เต็มไปด้วยลมทรายอันรุนแรง และสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังมีเรื่องราวอันน่าสนใจ และความลับต่างๆ กำลังรอนักผจญภัยทุกท่านมาค้นพบอยู่

 4. นูเวอร์
“นูเวอร์” เป็นมอนสเตอร์เวิล์ดบอส แห่งมหาทะเลทรายบาเลนเซีย  เมื่อนักผจญภัยสามารถกำจัดนูเวอร์ได้สำเร็จ จะมีโอกาสได้รับกล่องอาวุธเสริมนูเวอร์ปีดผนึก ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลที่คุ้มค่ามาก

 5. คารานด้า
คารานด้าหรือมอนสเตอร์ที่เรียกได้ว่าเป็น “ราชินีแห่งท้องฟ้า” จะปรากฏตัวที่สันเขาคารานด้าซึ่งตั้งอยู่ที่คาลเพออน  นักผจญภัยท่านใดที่สามารถกำจัดราชินีฮาร์ปี้ที่แข็งแกร่งนี้ได้ จะมีโอกาสได้รับ “กล่องอาวุธดันเดลเลียน” อาวุธปลุกพลังที่แข็งแกร่งที่สุด!

 6. มหาสมุทร
เตรียมตัวออกไปท่องโลกมหาสมุทรอันกว้างใหญ่อันเป็นที่อยู่ของเหล่ามอนสเตอร์ในทะเลลึกที่ร้ายกาจและมีขนาดใหญ่โต อีกทั้งยังมีอะไรใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยพบเจอมาก่อน

 7. คามาซิลเวีย
คามาซิลเวียหรือป้อมแห่งธรรมชาติ คือแหล่งที่อยู่ของเอลฟ์ เป็นพื้นที่ซึ่งมีความงดงามเกินจะจินตนาการ และต่างจากบาเลนเซีย, อัลทิโนว่า และคาลเพออนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมืองหลวงกราน่าของคามาซิลเวีย ที่มีบ้านและพิธีขึ้นบ้านใหม่ที่ยิ่งใหญ่และสวยงาม จนดึงดูดให้นักผจญภัยหลายท่านอยากที่จะย้ายมาตั้งถิ่นฐานอยู่ที่นี่กันเลยทีเดียว

8. ม้ามายา
พร้อมกันกับคามาซิลเวีย ยังมีบางสิ่งที่รอคอยนักผจญภัยอยู่ นั่นคือ ‘ม้ามายา’ หลังจากการถูกฝึกฝนจนสำเร็จ ม้ามายาจะเป็นม้าที่มีระดับสูงสุดในบรรดาม้าทั้งหมด! เตรียมพบกับ อาดูร์ไนท์ ที่มาพร้อมกับปีกที่แสนสง่า และ ดีเนย์ ยูนิคอร์นรูปงาม

 9. แท่นบูชาแห่งการฝึกฝน
แท่นบูชาแห่งการฝึกฝน คือสถานที่ของลูกหลานเทพธิดาซิลเวียที่ใช้สำหรับทำพิธีในการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ สถานที่แห่งนี้ นักผจญภัยสามารถเข้ามาเพื่อฝึกฝนทักษะ โดยจะต้องเข้าร่วม 5 บททดสอบและเอาชนะบอสสุดท้ายให้ได้เพื่อรับรางวัลที่แสนคุ้มค่า

 10. ผู้ทำลายมีลม็อก โอฟิน
ผู้ทำลายมีลม็อกโอฟิน จะปรากฏตัวในสถานที่ที่ลึกที่สุดของซากปรักหักพังคามาซิลเวีย  โอฟินมีจุดเด่นอยู่ที่แยกร่างออกมาโจมตีได้  หากสามารถปราบบอสโอฟินได้ จะมีโอกาสได้รับกล่องอาวุธปิดผนึกแสงของโอฟิน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้