เล่นฟรี! Ready Player One: OASIS beta เกมผจญภัยสู่จักรวาลเสมือนจริงผ่านระบบ VR

        ถือว่าประสบความสำเร็จอย่าง สำหรับ Ready Player One เป็นภาพยนตร์หนังไซไฟเหนือล้ำจินตนาการที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายของ Ernest Cline และเชื่อว่ามีแฟนๆ จำนวนมากหลงรักและยังคงติดใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้ และในวันนี้ Ready Player One ได้กลายมาเป็นเกม VR สุดมันส์ที่มีชื่อว่า Ready Player One: OASIS beta และที่สำคัญเล่นฟรี! ด้วยครับ

        ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า Ready Player One: OASIS beta นั้นเป็นเกมในรูปแบบ VR ดังนั้นเพื่อนๆ ที่ต้องการเล่นเกมนี้จำเป็นต้องมีแว่น VR ด้วยนะครับ โดย the OASIS ซึ่งเป็นจักรวาลเสมือนจริงอันกว้างใหญ่ที่สร้างขึ้นมาโดย เจมส์ ฮัลลิเดย์ ผู้มีความอัจฉริยะ เมื่อเขาเสียชีวิตลงได้ทิ้งทรัพย์สมบัติมหาศาลเอาไว้ให้กับคนแรกที่พบไข่อีสเตอร์ดิจิตอลที่เขาซ่อนไว้ในสถานที่หนึ่งใน the OASIS จนเกิดการแข่งขันขึ้นทั่วโลก 

        และคุณจะได้สวมบทเป็นนักล่าไข่อีสเตอร์ดิจิตอลบนดันเจี้ยนที่กว้างใหญ่ พร้อมเผชิญหน้ากับเหล่า Undead ที่จ้องทำลายล้างคุณ ตัวเกมรองรับการเล่นคนเดียวและการเล่นแบบออนไลน์ด้วย สำหรับใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์ Ready Player One อย่าลืมไปโหลดเกม Ready Player One: OASIS beta มาเล่นกัน ย้ำอีกครั้ง! ต้องมีแว่น VR กันด้วยนะครับป๋ม

        ดาวน์โหลดเกม Ready Player One: OASIS beta ได้ที่นี่ store.steampowered.com

        ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้