ถึงเวลาเกมเมอร์ลงสนาม PLAYPARK Gamer Run 2018 งานวิ่งของคนเล่นเกมครั้งแรกในประเทศไทย!!


PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ฯรวมพลเหล่าเกมเมอร์ทั่วประเทศมารวมพลังวิ่งในงาน PLAYPARK Gamer Run 2018 งานวิ่งของคนเล่นเกมครั้งแรกในประเทศไทยซึ่งจัดในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา ณ อุทยานมกุฏรมยสราญ ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี โดยมี 2 ระยะวิ่งให้เลือก คือ ชิลล์รัน 3 กิโลเมตร และฟันรัน 5 กิโลเมตร เรียกได้ว่าแคมเปญนี้ได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลาม ทำให้โควต้าการสมัครเต็มตั้งแต่วันแรกที่เปิดระบบลงทะเบียนและยังมีเสียงเรียกร้องจากผู้ที่สมัครไม่ทันจนต้องเพิ่มโควต้าเป็นพิเศษ


คุณประสิทธิพงศ์ ดีวาจิน

คุณศิริรัตน์ ไวศรายุทธ์

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณประสิทธิพงศ์ ดีวาจิน รองนายกเทศมนตรีนครนนทบุรีและคุณศิริรัตน์ ไวศรายุทธ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดงาน PLAYPARK Gamer Run2018 และได้มอบรายได้ทั้งหมดจากแคมเปญนี้โดยไม่หักค่าใช้จ่าย จำนวน 147,000บาทแด่โครงการ “ก้าวคนละก้าว” โดยคุณชายชาญ ใบมงคล ครีเอทีฟและผู้ดูแลโครงการก้าวคนละก้าว เป็นตัวแทนรับมอบ


คุณประสิทธิพงศ์ ดีวาจิน (ซ้าย) / คุณศิริรัตน์ ไวศรายุทธ์ (กลาง) / คุณชายชาญ ใบมงคล (ขวา)

ในงานนี้นอกจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วประเทศจะได้วิ่งเพื่อสุขภาพแล้ว ยังมีเปิดให้วิ่งแบบ Fancy Run ใส่ชุดคอสเพลย์วิ่งชิงรางวัลขวัญใจทีมงาน จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 4,000 บาท ซึ่งผู้ที่คว้ารางวัลนี้ไป ได้แก่ คุณอานัส ชอดก้า และคุณอมรรัตน์ รุ่งโรจน์ซึ่งทั้งคู่คอสเพลย์เป็นซอมบี้ โดยได้รับเกียรติจากคุณเอกพงษ์ เหมแดง ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้มอบรางวัล


คุณอานัส ชอดก้า (ซ้าย)/ คุณเอกพงษ์ เหมแดง (กลาง) / คุณอมรรัตน์ รุ่งโรจน์ (ขวา)

และอีกหนึ่งสีสันของงานนี้ ก็ต้องขอยกให้กับสาวๆ คอสเพลย์เยอร์สุดน่ารัก ที่คอยเชียร์อัพ, บอกทาง, เสิร์ฟน้ำ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ระหว่างทางก็มีมอนสเตอร์มาคอยป่วนแจกไอเทมพิเศษตลอดทางอีกด้วย และเมื่อวิ่งถึงเส้นชัยทุกคนจะได้รับเหรียญที่ระลึกพร้อมไอเทมพิเศษจากเกมโปรด ถือเป็นรางวัลจากการวิ่งเพื่อสุขภาพในครั้งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้