รวม 5 เกมอนิเมะที่กำลังลดราคาแบบจัดหนักบน Steam งานนี้มือลั่นแน่นอน!

เทศกาล Steam Sale ในครั้งนี้ มีเกมหลากหลายแนวมาลดราคาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกซื้ออยู่เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเกมแนวแอ็กชั่น เกมแนวเดินหน้ายิง เกมวางแผนหรือแนวอื่นๆ และสำหรับสายอนิเมะก็มีเกมให้เลือกซื้อเช่นกัน ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่ามีเกมไหนที่เหล่าแฟนการ์ตูน+แฟนเกม ไม่ควรพลาดกันบ้างครับ

Steam sale

JoJo’s Bizarre Adventure: All Star Battle R

เหลือราคา: 745 บาท
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

JoJo’s Bizarre Adventure: All Star Battle R เป็นเกมแนวไฟท์ติ้งที่ถูกปรับปรุงมาจากเกม JoJo’s Bizarre Adventure: All Star Battle ที่เคยลงบน PS3 ในปี 2013 ตัวเกมในเวอร์ชั่นนี้พัฒนาโดยทีม CyberConnect2 ที่ฝากฝีมือไว้กับเกมดังมาแล้วอย่างมากมาย โดยทาง Bandai Namco เผยว่าสิ่งที่ทำให้เกมนี้แตกต่างจากเกมแนวไฟท์ติ้งอื่น ๆ นั่นคือตัวละคร เรื่องราว และฉากต่างๆ รวมถึงรูปแบบการต่อสู้ที่รวดเร็วสะใจ ภายในเกมจะมีตัวละครที่เลือกเล่นมากมาย


Steam sale

Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- The Hinokami Chronicles

เหลือราคา: 716 บาท
กดซื้อ: https://store.steampowered.com
ตัวเกมมีการเล่าเรื่องผ่านคัทซีนและระบบการเล่น โดยเราจะได้ออกสำรวจไปตามเมืองต่างๆ ระบบการต่อสู้ภายในเกมทำออกมาได้ดี ตัวเกมมีกราฟิกที่มีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นด้านภาพอนิเมชั่นการเคลื่อนไหวต่างๆ อารมณ์เหมือนกำลังนั่งดูอนิเมะเลยว่างั้น บอกเลยงานนี้ใครที่เป็นแฟน ต้องหาเกมนี้มาเล่นให้ได้ครับ


Steam sale

DRAGON BALL FighterZ

เหลือราคา: 255 บาท
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

ต้องยอมรับว่า Dragon Ball FighterZ ถือเป็นอีกหนึ่งเกมแนวไฟท์ติ้งที่ดีที่สุดองซีรี่ย์ดราก้อนบอลเลยทีเดียว ตัวเกมนำเสนอเกมเพลย์ ระบบกราฟิกได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าไม่ใช่คอเกมแนวไฟท์ติ้งก็เล่นเกมนี้ได้อย่างสนุก เพราะการบังคับนั้นเป็นมิตรกับผู้เล่นมากมาย แถมยังมีท่าไม้ตายสุดอลังเอาไว้ในเกมด้วย แฟนๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด


Steam sale

ONE PIECE ODYSSEY

เหลือราคา: 745 บาท
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

ONE PIECE ODYSSEY จะพาผู้เล่นไปสู่การผจญภัยครั้งใหม่ของ “กลุ่มหมวกฟาง” นำโดยมังกี้ ดี ลูฟี่ หรือที่เรียกกันว่า “ลูฟี่หมวกฟาง” โจรสลัดผู้ออกเดินทางบนน่านน้ำไปใน “โลกใหม่” แต่ในระหว่างการเดินทางไปในท้องทะเล พวกเขาถูกพายุยักษ์พัดพาจนประสบภัยล่องลอยมาจนถึงเกาะปริศนา ทำให้ลูฟี่ออกเดินทางสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ในเกาะแห่งใหม่นี้เพื่อตามหาพวกพ้องที่พลัดหลงไป! สิ่งที่รออยู่ ณ ปลายทางของการผจญภัยคือศัตรูจอมโหดและธรรมชาติอันโหดร้าย


Steam sale

MY HERO ONE’S JUSTICE 2

เหลือราคา: 297.50 บาท
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

MY HERO ONE’S JUSTICE 2 เป็นเกมแอ็คชั่นที่มีตัวละครให้เลือกเล่นมากมาย แถมปรับแต่งได้หลากหลายด้วย ผู้เล่นเลือกตัวละครเข้าต่อสู้ได้ทั้งหมด 3 ตัว เล่นง่ายไม่ซับซ้อนกราฟิกและเอฟเฟ็กต์ต่างๆ มีสวยงามมีเอกลักษณ์ สิ่งของต่างๆ ภายในฉากสามารถทำลายได้โหมด Arcade เล่นได้สนุกตัวเกมมีเวอร์ชั่นเดโมให้ทดลองมาโหลดเล่นกันฟรีๆ ด้วย


Steam sale

สำหรับการลดราคาในในช่วง Steam Sale ครั้งนี้จะจบลงในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2023 นี้เท่านั้น เพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการแนะนำหรือเพิ่มเติมเกมก็สามารถโพสต์เข้ามาบอกกันได้นะครับ นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถดูรายละเอียดเกมลดราคาเพิ่มเติมได้ที่ https://store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้