รวม 5 Mod สุดเจ๋งจากเกม GTA V ที่ให้เรารับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ด้วยตัวเอง (พร้อมลิงค์ดาวน์โหลด)

อย่างที่ทราบกันดีว่า Mod ในเกม GTA V นั้นเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ตัวเกมสนุกขึ้นเป็นกอง เพราะนอกจากคุณจะปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ในเกมได้ตามใจอยากแล้ว ยังมี Mod อีกหลายตัวที่ทำให้คุณสามารถรับบทเป็นตัวละครที่ตัวเองชอบได้อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าฮีโร่หรือยอดมนุษย์จากภาพยนตร์หรือการ์ตูนทั้งหลายก็ไม่ใช่ข้อยกเว้นเช่นเดียวกัน

และในวันนี้ เราจะพาเพื่อนๆ ไปดูกันค่ะว่ามี Mod ซูเปอร์ฮีโร่อันไหนที่ทั้งเจ๋งทั้งคูล น่าหยิบมาลองเล่นกันดูบ้าง ว่าแล้วก็ลองไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

1. Spider Man

ในเมื่อภาพยนตร์ Spider Man: Homecoming กำลังเข้าโรงอยู่พอดี เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงอยากจะลองเล่นเป็นนายปีเตอร์ ปาร์คเกอร์หรือไอ้แมงมุมกันสักครั้งแน่ๆ ขอกระซิบบอกเลยค่ะว่า Mod ตัวนี้สามารถตอบโจทย์คุณได้แน่นอน เพราะนอกจากจะเป็น Mod ที่ทำให้เราสามารถยิงใยขึ้นไปบินเล่นได้แล้ว เรายังสามารถไต่กำแพง ยิงใยดึงรถเข้าหาตัว หรือจะห้อยพาหนะต่างๆ ไว้กับใยแมงมุมก็ได้ เจ๋งขนาดนี้ ต้องลองโหลดไปลองกันแล้วล่ะค่ะ

ดาวน์โหลด: https://www.gta5-mods.com/scripts/spider-man-v-net


2. The Flash

ไม่มีอะไรจะมันไปกว่าการได้รับบทเป็นฮีโร่ความเร็วสูงหรือ The Flash จากค่าย DC อีกต่อไปแล้ว และแน่นอนว่า Mod ในลำดับที่สองนี้ก็จะทำให้คุณได้เล่นเป็น The Flash สมใจอยาก ซึ่งพลังของพี่แกก็ไม่ใช่ธรรมดาเลยจริงๆ ทั้งการวิ่งไปมาในเมืองด้วยความเร็วสูงชนิดมองแทบไม่ทัน (แถมยังมีสายฟ้าแล่นอยู่รอบๆ ตัวด้วย) ทั้งพลัง Super Jump ที่ทำให้คุณสามารถโดดขึ้นไปบนที่สูงได้ในครั้งเดียว แถมพี่แฟลชของเรายังมีพลังสายฟ้าและพลัง Slow motion ที่ทำให้เวลารอบตัวเดินช้าลงอีกต่างหาก แบบนี้ไม่โหลดไม่ได้แล้ว

ดาวน์โหลด: http://gtaxscripting.blogspot.com/2016/04/gta-v-flash-script-mod-nibstyle.html


3. The Hulk

มาถึงคิวของฮีโร่รุ่นใหญ่อย่าง The Hulk กันบ้าง ซึ่งงาน Mod ในครั้งนี้ก็เป็นฝีมือใครไปไม่ได้เลยนอกจาก Modder ขั้นเทพอย่าง JulioNIB ในส่วนของพลังนั้น ถึงแม้จะไม่มีประกายสายฟ้าหรูหราอย่างฮีโร่คนอื่นๆ แต่เชื่อว่าแค่พลังการกระโดด การวิ่งพุ่งชน และท่าต่อยอันทรงพลังนั้นก็ทำให้เจ้า Mod ตัวนี้น่าลองโหลดมาเล่นไม่แพ้ Mod ตัวอื่นๆ แน่นอนค่ะ

ดาวน์โหลด: http://gtaxscripting.blogspot.com/2015/10/gta-v-pc-hulk-script-mod.html


4. Iron Man

หากพูดถึงฮีโร่จากค่าย Marvel เชื่อว่า Iron Man ต้องเป็นชื่อของฮีโร่ที่เด้งขึ้นมาในหัวใครหลายๆ คนเป็นอันดับแรกๆ แน่ ซึ่งเจ้า Mod ตัวนี้ก็จะให้เราได้รับบทเป็นมนุษย์เตารีด เอ๊ย… Iron Man ที่มาพร้อมกับพลังไอพ่นสุดเจ๋ง มิสไซล์ส่วนตัว แถมยังสามารถยิงแสงเลเซอร์เล่นได้อีกด้วย นอกจากนี้ในลิ้งค์ดาวน์โหลดข้างล่างยังมีชุดเกราะแบบต่างๆ ให้เลือกมาใส่ได้อีกต่างหาก เรียกได้ว่าครบเซ็ตในลิ้งค์เดียวเลยล่ะค่ะ

ดาวน์โหลด: http://gtaxscripting.blogspot.com/2015/08/ironmanv-installation-guide-armors-and.html


5. Superman

คงไม่มีอะไรเจ๋งไปกว่าการได้บินด้วย Super speed กลางอากาศ และการได้ระเบิดรถถังด้วยการยิงเลเซอร์ออกจากตาอีกต่อไปแล้ว ซึ่งเพื่อนๆ ก็สามารถทำทั้งหมดที่ว่ามาได้โดยการใช้ Mod Superman ในข้อนี้เลยค่ะ ขอบอกเลยว่านอกจากการพุ่งทะยานแบบซูเปอร์แมนจะดูเท่มากๆ แล้ว ตัวละครของเรายังได้รับการอัพพลังจนกระสุนยิงไม่เข้าอีกด้วย เรียกว่าเป็นอมตะไปเลยก็ยังได้ ใครสนใจก็สามารถลองโหลดได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

ดาวน์โหลด: https://www.gta5-mods.com/player/superman-barak101

อย่างไรก็ตาม การลง Mod นั้นก็นับว่ามีความเสี่ยงจะโดนแบนอยู่ ดังนั้นหากเพื่อนๆ คนไหนที่ลง Mod แปลกๆ เอาไว้ในเครื่อง ก็อย่าลืมไปปิดหรือลบออกก่อนจะเข้าไปเล่นในโหมดออนไลน์นะคะ ส่วนใครที่ยังไม่มีเกม GTAV หรือ Grand Theft Auto V ก็อย่าลืมไปหามาเล่นกันได้ใน Steam เลยค่ะ!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้