แนะนำเกมในซีรี่ส์ Call of Duty ที่กำลังลดราคาแบบจัดหนักบน Steam อยู่ในขณะนี้


    เชื่อว่าหากใครที่เป็นแฟนเกมแนวเดินยิงมุมมองบุคคลที่ 1 หรือแนว FPS จะต้องรู้จักเกมในซีรี่ส์ Call of Duty เป็นอย่างดีแน่นอน อาจจะกล่าวได้ว่านี่คือเกมที่เป็นรากฐานของวงการ FPS ก็คงไม่ผิดนัก และในขณะนี้ทาง Steam กำลังลดราคาเกมในซีรี่ส์ Call of Duty แบบครึ่งราคา ว่าแล้วไปดูกันครับว่ามีเกมอะไรน่าสอยกันบ้างครับ

    Call of Duty: Infinite Warfare
    ราคา: 1,049.50 บาท
    รายละเอียด: http://store.steampowered.com/app/292730/Call_of_Duty_Infinite_Warfare/

Call of Duty: Infinite Warfare
    เนื้อหาในภาค Infinite Warfare จะใช้โลกในยุคอนาคตอันไกลแสนไกล ในเกมผู้เล่นจะรับบทเป็นกัปตัน Nick Reyes ที่ต้องเผชิญหน้ากับเหล่าร้ายบนสมรภูมิการสู้รบที่มีขนาดใหญ่มากกว่าเดิม พร้อมกับอัดแน่นไปด้วยฉากแอ็กชั่นฉบับภาพยนตร์อันเร้าใจสุดเท่ที่ถือเป็นเสน่ห์หลักของ Call of Duty และนี่จะเป็นภาคแรกที่การสู้รบในอวกาศถูกรวมเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของระบบการเล่นหลักด้วย


    Call of Duty: Black Ops III
    ราคา:
828.50 บาท
    รายละเอียด: http://store.steampowered.com/app/311210/Call_of_Duty_Black_Ops_III/

Call of Duty: Black Ops III
    ด้วยจุดเด่นในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องที่ยอดเยี่ยม, เกมเพลย์สุดมันส์ที่ยังคงเอกลักษณ์ของซีรี่ส์ CoD, กราฟิกที่สวยงามแต่ไม่กินเป็คเครื่อง, ได้สัมผัสอาวุธและเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคตที่ไม่ได้ล้ำยุคจนเกินจริง, โหมดผู้เล่นหลายคนที่ยิ่งเล่น ยิ่งติดหนึบ หรือแม้กระทั่งฉากจบที่มีหลายแบบขึ้นอยู่กับการเล่นของผู้เล่นเอง ถือว่าเป็นการก้าวกระโดดและสร้างสีสันให้กับซีรีย์นี้ได้เป็นอย่างดี


    Call of Duty: Advanced Warfare – Gold Edition
    ราคา:
828.50 บาท
    รายละเอียด: http://store.steampowered.com/app/209650/Call_of_Duty_Advanced_Warfare__Gold_Edition/

Call of Duty: Advanced Warfare
    ภายในเกมจะได้รับบทเป็น Private Mitchell อดีตนาวิกโยธินที่ผันตัวเอกมาเป็นทหารรับจ้างในองค์กรที่มีชื่อว่า Atlas Corporation คุณจะได้มีโอกาสสวมใส่ชุดเกราะ Exoskeleton เพื่อใช้ทำภารกิจต่างๆ และเมื่อทำภารกิจเสร็จสิ้น คุณจะได้คะแนนเพื่อนำไปอัพเกรดชุดเกราะ โดยการอัพเกรดจะแบ่งออกเป็นสายความสามารถในด้านต่างๆ นับเป็นอีกหนึ่งภาคที่มีความสนุกใช้ได้ครับ


    Call of Duty: Ghosts
    ราคา:
356.66 บาท
    รายละเอียด: http://store.steampowered.com/app/209160/Call_of_Duty_Ghosts/

Call of Duty: Ghosts
    เนื้อเรื่องใน Ghosts ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว มีการลำดับเนื้อเรื่องและเนื้อหาสื่อถึงผู้เล่นได้เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน เหมือนได้ดูภาพยนตร์หรือซีรี่ส์สักเรื่อง ในภาคนี้เกมเพลย์ยังคงเดินตามรอยความสำเร็จของเกมในซีรีย์ CoD โดยตัวเกมจะพาคุณไปเผชิญกับหลายภารกิจ ส่วนลูกเล่นอื่นๆ อย่างการมีน้องหมาไรลี่เข้ามานั้น ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นได้ดีทีเดียว


 

    Call of Duty:  Modern Warfare 3
    ราคา:
341 บาท
    รายละเอียด: http://store.steampowered.com/app/115300/Call_of_Duty_Modern_Warfare_3/

Call of Duty:  Modern Warfare 3
    สำหรับ Modern Warfare ถือว่าซีรี่ส์ในดวงใจเกมเมอร์หลายๆ คน ตัวเกมทำสถิติรายได้ถล่มทลายไม่แพ้ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รวมถึงกวาดรางวัล Game of the Year จากสื่อเกมแทบทุกสำนัก ตัวเกมมีจุดเด่นในด้านเนื้อเรื่องที่ลุมลึก หักมุมแบบที่น้อยเกมนักจะเทียบได้ ส่วนเกมเพลย์นั้นไม่ต้องพูดถึง มันคือ“ความมันส์ในระดับเอกอุ” หากคุณเป็นแฟนเกมในแนว FPS ต้องหา Call of Duty:  Modern Warfare 3 มาเล่น ไม่งั้นถือว่าคุณพลาดสิ่งดีๆ ในชีวิตไปอย่างนึงแล้วละครับ
    นอกจากนี้ยังมีเกมอื่นๆ ในซีรี่ส์ Call of Duty ลดอีกเพียบคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://store.steampowered.com/sale/cod ขอให้มีความสุขในการเล่นเกมครับป๋ม
ที่มา: http://store.steampowered.com/sale/cod

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้