10 เกม PlayStation 1 ในดวงใจที่สนุกที่สุดเมื่อเล่นกับเพื่อนที่บ้าน ภาค 2

    หลังจากที่ปล่อย 10 เกม PlayStation 1 ในดวงใจที่สนุกที่สุดเมื่อเล่นกับเพื่อนที่บ้าน ภาคแรกออกไปก่อนหน้านี้ คราวนี้ผู้เขียนกลับมาทำต่อ ภาค 2 เก็บตกเกมสุดฮิตของเครื่อง PlayStation 1 ในดวงใจที่สนุกที่สุดเมื่อเล่นกับเพื่อนที่บ้าน จะมีเกมอะไรนั้นไปชมพร้อม ๆ กันเลย

 

Bloody Roar 2

    สุดยอดเกมไฟติ้งแปลงร่างที่บอกเลยได้ว่าติดงอมแงมที่สุดในสมัยเครื่อง PlayStation 1 จากค่ายผึ้ง Hudson Soft ที่สามารถสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวจนเป็นที่จดจำได้เป็นอย่างดีนั่นคือการแปลงร่างเป็นสัตว์ที่แต่ละตัวมีความสามารถไม่เหมือนกันพร้อมด้วยท่าไม้ตายสุดสะใจโดยเฉพาะเสือโคร่ง ลอง กับ เชนลอง เดอะไทเกอร์

Crash Team Racing

    จากเกมตะลุยด่านยอดฮิตของ หมาจิ้งจอกสุดกวน Crash มาในรูปแบบเกมแข่งรถพร้อมกันผ่านตัวละครหลักของเกม Crash รูปแบบการเล่นไม่มีอะไรมาเก็บของแล้วไล่ยิ่งฝ่ายตรงข้ามเพื่อชัยชนะอันดับที่ 1

Rockman Battle and Chase

 

    เปลี่ยนภาพลักษณ์จากเกมตะลุยด่านมาเป็นเกมแข่งรถนามว่า Rockman Battle and Chase เป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นกันได้อย่างเพลิดเพลิน ใช้ความสามารถของตัวละครมาต่อสู้ผ่านรูปแบบการแข่งรถ เอกลักษณ์ของเกมอีกอย่างหนึ่งคือการแต่งรถที่สามารถเปลี่ยนล้อ ตัวบอดี้ หรือแม้กระทั่งไอพ่น สามารถเปลี่ยนได้ทั้งหมด

Dragon Ball GT : Final Bout

    เกมไฟติ้งของการ์ตูนระดับตำนาน ดรากอนบอล ที่หยิบจับตัวละครตั้งแต่ภาค Z มาจนถึงภาค GT มีตัวละครให้เลือกเล่นเยอะแยะมากมาย สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยในภาคนี้นั่น คือ สูตรปลดล็อคทุกตัวละคร สร้างความเพลิดเพลินเล่นได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ

Winning Eleven 3 , 4

    เกมฟุตบอลระดับตำนานที่คอฟุตบอลทุกคนต้องเคยเล่นมาแล้ว Winning Eleven ภาค 3 และ 4 เจ้าของวลีใตำนาน One Two ใครทำจะถูกตราหน้าว่าโกง หรือเวลาเราจะยิงต้องมีเสียง ซืออออโท ในภาคภาษาญี่ปุ่น ทีมที่ถือว่าโกงที่สุดคงหนีไม่พ้น ไนจีเรีย และ บราซิล (โรแบร์โต้ คาร์ลอส ยืนกองหน้า) พอใครแพ้ก็ต้องมีคำกล่าวอ้าง จอยเสีย ปุ่มค้าง บลา ๆ

ESPN Extreme Games

    เกมกีฬายอดฮิตสมัยเครื่อง PlayStation 1  ที่รวมมิตรสารพัดกีฬา เอ็กซ์ตรีม ตั้งแต่สเก็ตบอร์ด , จักรยาน , โรลเลอร์เบลด มาแข่งขันกันแถมยังมีหลายภาคด้วย เล่นคนเดียวยังเพลินยิ่งถ้าเล่นกับเพื่อนด้วยแล้วนะ เล่นจนลืมเวลาไปเลย

Bust a Groove 2

    เกมเต้นยอดฮิตเคียงข้างกับ Dance Dance Revolution แต่ Bust a Groove จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวขึ้นไปอีกไม่ใช่แค่เต้นตามตัวลูกศร ยังมีปุ่ม X และ O ที่ผู้เล่นจะต้องกดให้ถูกจังหวะของเพลง แถมยังมีการกลั่นแกล้งกดท่าไม้ตายทำลายจังหวะเพื่อดูดคะแนนฝ่ายตรงข้ามด้วย

Fighting Force

เกมไฟติ้งตะลุยด่านที่มีตัวละครให้เลือกใช้ถึง 4 ตัว ระบบการเล่นมีการหยิบจับสิ่งของภายในฉากมาตู้สู้กับสมุนตัวร้ายที่โผล่มาตลอดช่วงและจะปิดท้ายด้วยการสู้กับบอส เป็นอีก 1 เกมที่สามารถเล่นได้เพลิดเพลินอีกเกมนึงเลยก็ว่าได้

Pocket Fighter

    จากเกมไฟติ้งที่ต่อสู้กันดุเดือดในซีรี่ย์ของตัวเอง แต่ Pocket Fighter คือการหยิบจังตัวละครยอดฮิตจาก Street Fighter และ Darkstalkers ของค่าย Capcom ย่อส่วนเป็นตัวละคร SD ต่อสู้ด้วยด้วยท่าทางสุดฮาและเพลิดเพลิน

Marvel vs. Capcom

    สุดยอดเกมต่อสู้ข้ามค่ายที่มันส์ที่สุดเลยก็ว่าได้กับการครอสโอเวอร์ของ 2 ค่ายดัง Marvel vs. Capcom บนเครื่อง PlayStation 1 ที่ขนตัวละครยอดฮิตทั้ง 2 ค่ายมาประชันหน้า พร้อมด้วยท่าไม้ตายสุดอลังกาลเวอร์วังของแต่ละตัวอัดใส่กันไม่ยั้ง

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้