Home Sweet Home เกมสยองขวัญตัวใหม่ฝีมือคนไทยเปิดโหวตบน Steam Greenlight แล้ว

ช่วงนี้ต้องบอกว่ามีเกมใหม่ฝีมือคนไทยโผล่ขึ้นบน Steam Greenlight ให้พวกเราตามไปโหวตกันมากมายนะครับ ล่าสุดก็มีเกมสยองขวัญในธีมผีแบบไทยๆ จากทีมงานคุณภาพอย่าง Yggdrazil Game ซึ่งมีประสบการณ์ด้านการทำกราฟฟิกและอนิเมชั่นมาอย่างโชกโชน ในชื่อว่า Home Sweet Home ครับ ซึ่งเกมนี้ใช้ Unreal Engine ในการรังสรรค์ภายในเกมและยังซัพพอร์ทเครื่องเล่น VR อีกด้วย

รายละเอียดเกม
Home Sweet Home เป็นเกมแนวสยองขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่สร้างขึ้นโดยอิงจากความเชื่อของไทย ระบบการเล่นจะเน้นไปที่การดำเนินเรื่องและการสำรวจสถานที่ต่างๆ เนื้อเรื่องของเกมเกิดขึ้นในบ้านหลังหนึ่งที่โดนสิงโดยวิญญาณชั่วร้าย สถานที่ซึ่งเต็มไปด้วยความลับอันดำมืดและความเลวร้ายซุกซ่อนอยู่ การสำรวจและแก้ปริศนาอย่างชาญฉลาดเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้คุณเอาตัวรอดจากสถานที่อาถรรพ์แห่งนี้ได้ 


เนื้อเรื่อง
หลังจากสร่างเมา คุณตื่นขึ้นมาในบ้านหลังหนึ่งซึ่งคุณไม่รู้ว่าเป็นทีไหน ในขณะที่กำลังหาทางออกคุณจะถูกตามล่าเอาชีวิตโดยวิญญาณหญิงสาวผู้พยาบาท รวมไปถึงพบปริศนาต่างๆมากมายซึ่งจะเผยความลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้ความทรงจำที่หายไปของคุณ คุณจะสามารถไขปริศนาและเอาตัวรอดไปจากบ้านหลังนี้ได้หรือไม่ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง​ 


คุณลักษณะ
ความสยองแบบไทย – สถานที่ในเกมจำลองมาจากบ้านร้างในประเทศไทย 
ระบบการเล่นที่เน้นการสำรวจ – เกมจะเน้นไปที่การสำรวจเพื่อเผยเรื่องราวต่างๆ 
ปริศนาที่ท้าทาย – สอดแทรกการแก้ปริศนาเข้าไปในเกม 
สนับสนุนระบบ VR – ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์เหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง ผ่านการใช้อุปกรณ์ VR (ผู้เล่นสามารถเล่นตามปกติโดยไม่ต้องใช้ VR ได้เช่นเดียวกัน)

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปโหวตเกมนี้บน Greenlight ได้ที่http://goo.gl/GB5R64

และสามารถติดตามข่าวสารของเกมเพิ่มเติมได้จากช่องทางเหล่านี้ครับ

Website : www.HomeSweetHomeGame.com
Facebook : https://www.facebook.com/YggGame/
YouTube : https://goo.gl/HbPeIg

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้