หนุ่มสาว Stardew Valley เฮ เตรียมเพิ่ม NPC ที่สามารถขอแต่งงานได้ หลังจบผลโหวต

เป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับผู้เล่นชาว Stardew Valley ที่เล่นเกมแท้ เพราะอีกไม่นานนักก็อาจจะมีแพตช์อัพเดตมาใหม่ให้ได้ชื่นอกชื่นใจกันถ้วนหน้า ( ยังไม่มีกำหนดการแน่ชัด )  หลังจากที่แฟนๆ Stardew Valley ได้เรียกร้องว่าอยากครอบครองหัวใจ หนุ่มขี้เมาเจ้าอารมณ์อย่าง Shane กับ สาวสวยผมสั้น Emily แล้วนั้น ทางผู้พัฒนาก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงจัดทำผลโหวตให้ผู้เล่นได้โหวตกันว่า อยากให้ขอใครแต่งงานได้อีกบ้างนอกจาก 5 หนุ่ม 5 สาว ที่มีมาตั้งแต่แรกเริ่มเดิมที

10 ชาวเมืองที่เราสามารถขอแต่งงานได้ในตอนแรก 

เพราะหลายๆ คนก็ดันไปหลงรักคนมีสามีแล้ว อย่างเจ๊ Jodi แม่ของหนุ่ม Sam อาซ้อภรรยาปิแอร์อย่าง Caroline  หญิงแกร่งช่างไม้ Robin ที่แต่ละคนก็ต่างมีลูกเต้า ( มาให้พวกนายจีบตอนแรกไงพวกเด๋อ ) ซึ่งพวกเธอล้วนแต่งงานแต่งการมีสามีกันหมดแล้วทั้งนั้น 
รวมถึงสาวผมสั้น พี่สาวของสาวจอมหยิ่ง Harley ที่มีนามว่า Emily สาวที่แม้แต่ผู้เขียนเองตอนแรกก็อยากจีบเธอ ด้วยความที่เธอสดใสยิ้มแย้ม ดูร่าเริงอยู่เสมอ และยังใจดี พูดจาก็น่าฟังกว่าน้องสาวจอมซึนตั้งเยอะ แถมยังเจอเธอได้บ่อยๆ ที่ร้านเหล้าอีกต่างหาก ( เธอทำงานที่นั่น )

าวๆ ก็ไม่น้อยหน้ารุมกรี๊ดหนุ่ม Shane ในความดูมีสเน่ห์อย่างลึกลับ วันๆ เขาจะหมกมุ่นกับการทำงานในองค์กรณ์ทุนนิยมอย่าง Joja พอตกค่ำก็จะไปยืนดื่มเบียร์อยู่ที่ร้าน Saloon แทบทุกวัน ซึ่งหากไม่ได้รู้จักมักจี่ สนิทสนมกัน ยอดชายนาย Shane จะหยาบคายใส่ผู้เล่นที่เข้าไปทักทายเสมอ (  อู้ววววววว ดุร้ายจังนะพ่อหนุ่ม ฮี่ๆ ) แต่พอเราสนิทกับเขา เขาน่ารักและพูดจาดีกับเรา นั่นคือสาเหตุที่หลายๆ คนต่างตกหลุมรักหมดหัวใจ

แน่นอนว่าหลังเปิดโหวตแล้ว สองคนนี้ก็นอนเข้าเส้นชัยมาอย่างสบายๆ เขี่ยคู่แต่งกระเด็นตายเรียบ

จะว่าไปใครเค้าจะอยากแต่งงานกับคุณนายแป๋มจอมอาละวาดละคะแหม่ ( Pam = แพม แต่ชอบเรียกแป๋ม อิอิ ) แค่เห็นสีเปลือกตาก็อยากถามว่านี่ทาเปลือกตาหรือโดนต่อยมาคะเจ๊ 555555+ …

 

ซึ่งหลังเสร็จผลโหวตผู้พัฒนาก็ได้ออกมาทวีตว่า

 “ดูเหมือนว่า เชน และ เอมิลี่จะเป็นผู้ชนะ ในการลงสมัครคนที่จะได้แต่งงานคู่ใหม่ในครั้งนี้ ขอบคุณทุกคนสำหรับผลโหวต ตอนนี้ผมขอตัวไประดมความคิดก่อนนะ…”

ซึ่งจากการคาดเดา เขาน่าจะกำลังเตรียมตัวเพื่อเขียนไดอะล็อคคำพูดให้สองคนนี้หลังจากที่ได้แต่งงานกับเราแล้วค่ะ ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาอีกซักพัก แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่า เราจะมีใครคนใหม่ให้ได้เลือกจีบแน่นอน ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าต้องมีพระยาเทครัวจีบทั้งพี่สาวน้องสาวแน่ๆ อิอิ บ้านนี้มันรักพี่เสียดายน้อย เพราะน้องสวยซะเหลือเกินเนาะ ฮ่าๆๆๆ

ส่วนเรื่องระบบเล่นร่วมกัน Co-Op ก็รอกันอีกสักหน่อย เพราะแว่วมาว่าเขากำลังจะจ้างทีมงานมาช่วยพัฒนาเกมในส่วนนี้โดยเฉพาะเพื่อที่ตัวเขาจะได้มีเวลาพัฒนาเนื้อเรื่องหลักให้มากขึ้นนั่นเอง

เขียนโดย : kiknaka
กลุ่มสำหรับสอบถามข้อมูล : 
https://www.facebook.com/groups/1679271885655871/
ขอบคุณรูปภาพ :
http://stardewvalleywikithai.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้