มาแล้ว!!! รายละเอียดของ Future Gamer ฉบับที่ 233 หน้าปก Tom Clancy’s The Division

สำหรับบทความเด่นของเราในเล่มนี้คงหนีไม่พ้น Tom Clancy's The Division แน่นอน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เหล่าเกมเมอร์คาดหวังมากๆ และหลังจากที่ทาง Ubisoft ปล่อยให้เข้าไปทดสอบเกมก่อนวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนที่ผ่านมาก็ได้เสียงตอบรับที่ดี อีกทั้งทางผู้พัฒนายังให้คำสัญญาในเวอร์ชั่นพีซีนั่นจะเป็นอะไรที่ใส่ใจเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกราฟิกและส่วนอื่นๆ เราคงต้องมาดูกันว่ามันจะเป็นจริงอย่างที่ว่าหรือป่าว (ขอให้เป็นจริงเถอะนะ…สาธุ)

 

[PRIVEW]

10           DOWNLOAD

                Mod ไหนดี เกมฟรีตัวไหนแจ่ม Demo ตัวไหนออก เราจะคาบข่าวมาบอก ให้คุณได้ผลาญแบนด์วิดธ์กันอย่างคุ้มค่าคุ้มเวลา!

 

12           HITMAN

                เพชฌฆาตนักฆ่ารหัส 47 กลับมาแล้วอย่างยิ่งใหญ่ เป็นการมาในฐานะว่าที่เกมสวมบทมือสังหารที่ดีที่สุดในรอบหลายปี ด้วยฉากอันเปิดกว้างแต่สวยงาม วิธีจัดการกับเป้าหมายอันหลากหลายไร้สิ้นสุดและสร้างสรรค์พร้อมด้วยอาวุธมากมายและการลอบเร้นที่หลากหลาย ทำให้นี่คือ Hitman ที่แฟนๆ เฝ้าฝันรอคอยมานานหลายปี

 

[EYEWITNESS]

32           Top 5
                5 เพื่อนร่วมทีมจากนรกในเกม Multiplayer

                สำหรับคนเล่นเกมหลายคนแล้ว การเล่นเกมแนว Multiplayer นั้นมาพร้อมความสนุกสนานท้าทายเป็นประสบการณ์ที่ตื่นเต้นยอดเยี่ยมจนทำให้ไม่น่าแปลกใจที่วงการเกมในปัจจุบันนั้นจะถือเป็นยุคทองของเกมแนว Multiplayer แต่การที่เราต้องมาเผชิญหน้ากับผู้เล่นมากมายหลายแบบ ร้อยพ่อพันแม่จากหลายอารยะธรรมทำให้ในบางครั้ง (หรือในหลายๆ ครั้ง) เราจะต้องมาติดอยู่กับเพื่อนร่วมทีมจากขุมนรกที่สมควรถูกส่งไปทำหมันไม่ให้ขยายพันธุ์ออกมาก่อกวนเกมเมอร์ได้อีกต่อไป

           

[FEATURE]

 

34         OVERWATCH เกม FPS เดินหน้ายิงสุดล้ำจาก Blizzard

                เกมนี้เป็นเกม FPS หรือ First Person Shooter ที่มีความเป็นเกม MOBA สูงมาก ถึงแม้จะเป็นเกมมุมมองบุคคลที่หนึ่งก็ตาม เนื้อเรื่องคือโลกที่มีหน่วย Overwatch คอยดูแลความสงบสุขแล้วหน่วยก็แตกไป แต่ตอนนี้ได้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้พวกเขาต้องกลับมา และนั่นเป็นสโลแกนของเกมที่ชื่อว่า “The World Needs Heroes”

 

 

38         STAR CITIZEN นี่คือ Space Sim ทุนสร้างมหาศาล สุดอลังการเหนือชั้น

                ไม่ว่าในอดีตหรือปัจจุบัน จักรวาลยังถือว่าเป็นสิ่งที่ลี้ลับสำหรับมนุษย์เสมอ แต่ก็มีหลายๆ คนที่หลงไหลในความลึกลับท้าทายนั้น และหวังว่าสักวันหนึ่งจะได้ขึ้นยานอวกาศออกท่องไปในจักรวาลอันไกลโพ้นนั้น ในโลกแห่งความจริงคงอีกนานกว่าถึงเวลานั้น แต่ถ้าในโลกแห่งจินตนาการละก็มันไม่ใช่เรื่องยากเลย มีเกมมากมายให้คุณได้ทำตามความฝัน Star Citizen ก็เป็นอีกเกมหนึ่งที่โดดเด่น ไม่ธรรมดา และพร้อมจะพาพวกเราทะยานสู่ห้วงจักวาลอันมืดมิดในเร็วๆ นี้

 

 

[COVER STORY]

42           TOM CLANCY'S THE DIVISION

            Tom Clancy's The Division เป็นเกมรูปแบบ Third-Person Tactical Shooter Action-RPG ตัวผู้เล่นจะรับบทเป็นหนึ่งใน Agent ของหน่วย The Division เพื่อช่วยเหลือผู้รอดชีวิตและเข้าขจัดภัยคุกคาม พร้อมสืบหาตัวการที่อยู่เบื้องหลังวันหายนะครั้งนี้ การปฏิบัติงานบนพื้นที่เปิดกว้างรอบๆ กรุงนิวยอร์ก แบ่งเป็น 16 เขตกักกัน กับ 6 พื้นที่ Dark Zone ทั้งภาคพื้นและใต้พื้นดิน ผู้เล่นจะต้องหาอาหาร, ยารักษา หรือแม้อาวุธยุทโธปกรณ์ต่างๆ ด้วยตัวเอง การแต่งอาวุธช่วยเพิ่มสมรรถนะการทำลาย มีระบบ Skill ที่สามารถเลือกอัพเองได้ตามใจชอบ

           

 

[REVIEW]

54           RISE OF THE TOMB RAIDER

                Tomb Raider ฉบับปี 2013 ถือเป็นการคืนชีพเกมผจญภัยระดับขึ้นหิ้งกลับมาได้สำเร็จ ต้องยกความดีความชอบให้กับส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างโทนเรื่องอันมืดหม่น แอ็คชั่นตื่นเต้นสะใจ และตัวเอกสาวที่ดูมีมิติ แม้กระนั้นจุดตำหนิในเกมที่มีให้เห็นอยู่เยอะแยะและเวอร์ชั่นพีซีที่พ่วงปัญหามาให้ปวดหัวอีกเพียบก็ทำให้มันไปไม่ถึงฝั่งฝันและไม่สามารถเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงได้ ข่าวดีก็คือ Rise of the Tomb Raider เก็บจุดตำหนิที่เคยมีมาในภาคที่แล้วจนเรียบ และนี่คือเวอร์ชั่นในอุดมคติของเกมภาคแรกอย่างไม่ต้องสงสัยเลยครับ

               

[EXTRA]

                68           ASSASSIN'S CREED THEORY เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้ในจักรวาลมือสังหารแห่งกาลเวลา

                นอกจากเนื้อหาในเกมภาคหลัก Ubisoft ยังได้ลงทุนขยายเนื้อหาเสริมให้กับโลกของเกม Assassin’s Creed ในสื่ออื่นมากมายหลายอัน ทั้งเกมภาคย่อย หนังสือการ์ตูน นิยายหรือเรื่องสั้นและบทความตามเว็บไซท์ของบริษัท นอกจากนั้นยังมีเนื้อหาสำคัญหลายอย่างถูกซ่อนเอาไว้ในไฟล์เอกสารของตัวเกม วันนี้ผมขอรวบรวมข้อมูลสำคัญน่าสนใจที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้หรือสงสัยภายในจักรวาลของเกมนี้มาให้ชมกัน

 

 

[HARDS-STUFF]

            86           INSIDE AMD POLARIS ไขรหัสหมัดดาวเหนือ

                หลังจากที่ AMD ได้เปิดตัวชิพ Fury ไปเมื่อปีที่แล้ว (พร้อมกับชิพตระกูล Radeon Rx 300 อีกเป็นขบวน) และได้สร้างแรงกระเพื่อมให้กับวงการการ์ดกราฟิกให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งนั้น เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาก็ได้มีการเปิดเผยข้อมูลล่าสุดของสถาปัตยกรรมกราฟิกรุ่นใหม่ตามออกมาติดๆ โดยจะมีการนำมาใช้กับการ์ดกราฟิกของค่ายตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สถาปัตยกรรมดังกล่าวมีชื่อรหัสว่า Polaris

 

 

[MEMBER]

                โปรโมชั่นสำหรับสมาชิก

                สมัครสมาชิกใหม่หรือต่อสมาชิกนิตยสาร Future Gamer 1 ปี (12 ฉบับ) เหลือเพียง 1,000 บาทเท่านั้น (ปกติราคา 1,200 บาท)

            ลุ้นรับเกม Rise of the Tomb Raider และ XCOM 2 

 

            สุดท้ายนี้หากเพื่อนๆ ท่านไหนต้องการติดต่อสอบถาม พูดคุยหรือร่วมถกปัญหาต่างๆ สามารถส่งอีเมลมาหาผมได้ หรือโพสต์ข้อความมาที่หน้าแฟนเพจของเราก็ได้เช่นกัน (www.facebook.com/futuregamer) ส่วนใครที่ต้องการสั่งซื้อนิตยสาร Future Gamer เล่มเก่าๆ หรือต้องการสมัครสมาชิกสามารถโทรมาสอบถามได้ที่เบอร์ 0-2642-2733-36 ต่อ 709 หรือ 08-3490-0805 แล้วพบกันใหม่ฉบับหน้าครับป๋ม…

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้