รู้ผล ! เผยโฉม 2 ทีมสุดท้ายสู่สังเวียนราชา Lost Saga National Championship ในงาน TGSBIG 2015

ในวันนี้มีงานรวมพลของเหล่าผู้กล้าจากเกม Lost Saga ภายใต้ชื่องาน Lost Saga Meeting ซึ่งจัดขึ้น ณ Neolution E-Sport Stadium สาขาเกษตร โดยในงานนี้นอกจากจะมีการพบปะสังสรรค์  และกิจกรรมแจกของกันแล้ว อีกหนึ่งไฮไลน์เด็ดของงานนี้ที่ไม่พูดเลยไม่ได้ก็คือการแข่งขันสุดมันส์ Lost Saga National 2015 รอบ 4 ทีมสุดท้ายเพื่อเฟ้นหา 2 ทีมไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในงาน TGSBIG Festival 2015 ที่สยามพารากอนนั่นเองครับ

Lost Saga National Championship รอบ 4 ทีมสุดท้าย

Lost Saga National 2015 รอบ 4 ทีมสุดท้ายเพื่อเฟ้นหา 2 ทีมที่แกร่งที่สุดไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในงาน TGSBIG Festival 2015 ที่สยามพารากอน โดยทีมที่คว้าแชมป์ในรายการนี้ได้จะได้สิทธิเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปแข่งในเวทีระดับโลก Lost Saga World Championship ครั้งที่ 3 ที่ประเทศบาหลีอีกด้วย 

กติกาการแข่งขันในรอบนี้จะเป็นการแข่งขันแบบ พบเจอกันหมดทั้ง 4 ทีม ซึ่งทีมที่เก็บคะแนนได้ดีที่สุด 2 ทีมก็จะได้สิทธิเข้าแข่งต่อในรอบชิงชนะเลิศ โดยผลการแข่งขันในรอบนี้มีดังนี้ครับ

สรุปผลการแข่งขัน

IMP 3-2 RIP

RIP 3-1 IMP

RRB 2-3 IMP

IMP 3-2 RRB

Mz 2-3 RRB

RRB 3-2 Mz

Mz 0-3 RIP

RIP 3-0 Mz

RIP 3-0 RRB

RRB 0-3 RIP

IMP 3-2 Mz

Mz 3-1 IMP

สรุปคะแนนรวม

RIP – 5 แต้ม

IMP – 4 แต้ม

RRB – 2 แต้ม

Mz – 1 แต้ม

Lost Saga Junior League 

เป็นอีกหนึ่ง Mini Tournament ที่เกิดขึ้นในงานนี้ แถมยังได้รับความนิยมจากน้องๆ ที่เข้าร่วมในงานอย่างมาก เรียกว่าสมัครลงแข่งขันกันเข้ามาเพียบเลยทีเดียว โดยหลังจากที่แข่งขันกันมาทั้งวัน รอบชิงชนะเลิศของรายการนี้เป็นการเจอกันระหว่างทีม TeQuilaz และ BloodWolf ซึ่งผลการแข่งขันคู่นี้ ทีม TeQuilaz เป็นฝ่ายเฉือนชนะไปอย่างเหนือชั้น คว้าแชมป์ Lost Saga Junior League พร้อมไอเทม L104 Elio Sling และเงิน 90,000 Cash จากเกม Lost Saga ไปครับ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้