XSHOT รวมไฮไลท์ กระหน่ำความมันส์จัดเต็มรับสงกรานต์ 7 เมษายนนี้

XSHOT (www.xshot.in.th) รวมกระหน่ำ ฉลองความมันส์ต้อนรับก่อนวันสงกรานต์ 7 เม.ย. นี้ อัพเดทจุใจไม่ว่าจะเป็นแผนที่ใหม่ "ไทเป101" ในรูปแบบ Bomb Match พร้อมอาวุธและชุดแฟชั่นสุดเท่Limited Edition และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้เล่นเกมที่ใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงจาก3BB สามารถขอรับได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ไฮไลท์อัพเดทประจำวันที่ 7 เม.ย. นี้
1. อัพเดทอาวุธโคตรล้ำแห่งปี "Bumbleebee Series"

พบกับซีรี่ย์ใหม่ล่าสุดร้อนๆ "Bumblebee Series" หลากหลาย รูปแบบไม่ซ้ำใครด้วยรูปทรงสุดเก๋ฉีกกฏความแตกต่างของวงการเกมยิงปืนในประเทศไทย ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
 
2. แผนที่ใหม่ "ตึกไทเป 101" เมืองมหานครอันรุ่งโรจน์

สวนกระแสความมันส์ และฮึกเหิม ต้อนรับแผนที่ใหม่ "ไทเป101" ในรูปแบบโหมด Bomb Match มอบภารกิจแก่สาวก XSHOT ร่วมพิสูจน์ความท้าท้ายครั้งใหม่กับความมันส์ที่ไม่รู้จบ ดูเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก
 
3. ชุดแฟชั่นของคนมีระดับ Neolution Suit Limited Edition

7 เม.ย. นี้ พบกับชุดแฟชั่น Neolution Suit ชุดเซตสุดจ๊าบเสริมความเท่ เฟี้ยวเหาะ เป็นสาวกคอกีฬา E-Sports เต็มตัวอีกทั้งเพิ่มความสามารถสุดโหดโดยคอแฟนๆ XSHOT กันอีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

4. ปืนModified Series ปืนซีรีย์โมใหม่ขั้นเทพ

ยิงรั่วสนั่น แหวกทะลุจอ ดัดแปลงความโหด Mod Series นำซีรีย์สุดโหดบาดใจอัพเกรดเพิ่มความโหดเพิ่มความสามารถ มากกว่าเดิม 7 เม.ย. นี้
– ชมความสามารถBX 95 Modified คลิก
– ชมความสามารถ XL EBR Modified คลิก

5. ต้อนรับผู้เล่นใหม่นี้รับไอเทมและแฟชั่นฟรียกเซต

รับกระจายฉลองต้อนรับสงกรานต์นี้น้องๆ คนไหนที่สนใจลงทะเบียนสมัครเข้าเกมXSHOT รับของรางวัลฟรีพรีเมี่ยมสุดเท่ไปใช้ฟรีๆ โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเล่นตามไม่ทันเพื่อนๆ เพราะมีกิจกรรมคูณให้ผู้เล่นมือใหม่กลายเป็นจอมพลเพียงไม่กี่วัน!!
– ผู้เล่นใหม่ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้รับไอเทมยกเซต รายละเอียด คลิก
– สะสมเลเวล 25 ไม่ว่าจะเป็นไอดีใหม่หรือไอดีเก่าก็ร่วมสนุกได้ คลิก
 
อัพจุใจขนาดนี้เพื่อนๆสาวก XSHOT มันส์กันต่อตลอดสงกรานต์นี้ชุ่มฉ่ำกันให้เต็มที่แล้วเข้ามาสาดกระสุนกันให้เพลิน พร้อมรับของรางวัลแจกจุใจที่นี่เท่านั้น ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.xshot.in.th

ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ด้วยปลายนิ้ว XSHOT Official แอดกันเข้ามาเยอะๆ นะคะ

Gview Technology Nova ผู้จัดจำหน่าย Gaming Gear ชั้นนำในประเทศไทย ติดตามรายละเอียด คลิก

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม
http://xshot.winner.co.th/main/InfoPage.aspx?page=News&Id=5255

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้