Seal Online Plus เฉลยเทคนิคสุดเจ๋ง เพิ่มค่าประสบการณ์ได้สูงสุดถึง 3 เท่า!

เพื่อนๆ บางคนอาจจะสงสัยและถามกันเข้ามาจำนวนมาก ว่าทำไมผมเล่นมาตั้งนานแล้ว เลเวลยังไม่ไปถึงไหนเลย ทำไมคนที่เล่นหลังผมเค้าถึงสามารถเลเวลนำผมไปได้ ทั้งๆ ที่ผมก็เล่นเก็บเลเวลทุกวัน เล่นมาก็นานกว่าอีกด้วยซ้ำ วันนี้ Seal Online Plus (www.seal.in.th) เลยจัดเผยไอเทม และเคล็ดไม่ลับสำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่ทราบในจุดนี้ว่า "ทำยังไงถึงเลเวลไวปรี๊ดๆ"

             เรามาดูกันก่อนเลยดีกว่าว่า สำหรับไอเทมที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้เก็บเลเวลกันอย่างรวดเร็วมีอะไรกันบ้างและแนวทางและระบบแบบไหนบ้างที่จะทำให้เพื่อนๆ เวลปรี๊ดๆ เริ่มจาก!

            ITEM อย่างใบ เพิ่มค่าประสบการณ์ EXP เพิ่มขึ้น ตั้งแต่ 50%, 100% และสูงสุดถึง 150% ที่จะทำให้เพื่อนๆ นั้น ได้ค่าประสบการณ์เพิ่มมากขึ้นจากปกติอย่างมากเลยทีเดียว

เรามาดูตัวอย่างกันเลยดีกว่า ว่าเป็นยังไงกันบ้าง

            แต่หลังจากที่เรากดใช้ Exp เพิ่มขึ้น 100% แล้วนั้น ผลที่ได้รับก็จะแตกต่างกันออกไปมาก เนื่องจากค่าประสบการณ์ที่ได้รับก็จะเพิ่มขึ้นถึง 1 เท่าตัวเลยทีเดียว

            เราได้ทดสอบกับมอนสเตอร์ตัวเดียวกัน โดยการที่เรากำจัดมอนสเตอร์ตายแล้วนั้นค่าประสบการณ์จะทำการแจ้งขึ้นมาว่า ผู้เล่นได้ EXP จากการกำจัดมอนสเตอร์เท่าไหร่ และผลของการใช้ไอเทม "ใบ EXP เพิ่มขึ้น 100%" นั้น ทำให้ได้ EXP เพิ่มขึ้น เท่าตัวเลยทีเดียว

            ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีไอเทมพิเศษที่มีเงื่อนไขในการใช้เพิ่มขึ้นมาอีก เรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรเพิ่มเติมเข้ามาอีกบ้าง

            เป็นไอเทมพิเศษ เพื่อนๆ ที่มีคู่รักแล้วเท่านั้นจึงจะสามารถใช้ไอเทมนี้ได้ โดยปกติแล้วนั้นไอเทมพิเศษนี้ จะทำให้ผู้ใช้ เสีย EXP ในการกดใช้ 25% แต่ผู้ที่เป็นคู่รักของเรานั้น จะได้ค่าประสบการณ์เพิ่มมากขึ้นถึง 200% เลยทีเดียว

            ภาพเมื่อเรากดใช้Exp คู่รักไปแล้ว โบนัสที่เราจะได้จากคู่รักของเราเมื่อกำจัดมอนสเตอร์ตายนั้น เราจะได้ Exp เกือบๆ เท่ากับที่เรากำจัดมอนสเตอร์ตายเองด้วยซ้ำ

จากปกติ อยู่เฉยๆ ก็ได้ Exp ถึง 3,000 กว่าๆ เลยทีเดียว ตีเอง ได้ 5,000 งั้นอยู่เฉยๆ ยืนอู้ดีกว่า ฮ่าๆ

            ในภาพ อยู่ปาร์ตี้กัน 2 คนแล้วกดใช้ไอเทมชิ้นนี้พร้อมกัน 2 คน ไอเทมจะนับจากจำนวนผู้ใช้คนละ 20% คูณด้วยจำนวนผู้กดไอเทม สูงสุดถึง 6 คนในปาร์ตี้นั่นเอง ก็เท่ากับว่า ถ้ากดครบทุกคนก็จะได้ 120% เลยทีเดียว
เห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจนเมื่อก่อน Exp ปาร์ตี้แล้วกำจัดมอนสเตอร์เองจากได้ Exp 5,000 กว่าๆ เพิ่มมาเป็น 8,000 – 9,000 ต่อการกำจัดมอนสเตอร์ 1 ตัวเลยทีเดียว

            และไม่ต้องพูดถึงกับบวก กับถ้าเรากดไอเทม อย่าง EXP +150% เข้าไปอีก รับกันแบบเน้นๆ กับ Exp ที่เราจะได้มาอย่างรวดเร็วกันเลยทีเดียว

            เป็นยังไงกันบ้าง กับแผนการเก็บเลเวลสุดปรี๊ดของเรานั้น ที่ทาง Seal Online Plus ได้นำมาเฉลยให้กับเพื่อนๆ ที่ยังไม่ทราบถึงข้อมูลตรงนี้เท่าไหร่ แล้วยังไงเราก็สามารถมาดูและคอยติดตามกันอีกว่า รอบหน้าทาง Seal Online Plusจะมีทริค อะไรมาให้เพื่อนๆ นั้นได้ชมกันอีก ขอบคุณครับ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.seal.in.th และแฟนเพจเฟซบุ๊ค www.facebook.com/sealfanclub

ลิงค์ข่าว-http://seal.winner.co.th/ShowNews.asp?id=3401&type=10
ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้