FOX ONLINE อาชีพเด็ด Guardian นักรบสายถึกสุดติ่งกระดิ่งแมว

สวัสดีครับสาวกเกม FOX ONLINE วันนี้ผมจะมาแนะนำอาชีพ Guardian ให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันแบบเจาะลึกกันแบบเน้นๆ ไปเลยครับ ใครที่คิดว่าจะเล่นอาชีพนี้ไม่ควรพลาดเป็นอันขาด เพราะถ้าพลาดแล้วอาจจะต้องเสียเวลามานั่งเล่นใหม่อย่างแน่นอน เอาเป็นว่าเรามาทำความรู้จักกับอาชีพนี้กันเลย

Guardian เป็นอาชีพที่มีทักษะการเอาตัวรอดที่แข็งแกร่ง โจมตีระยะประชิดสามารถสร้างความเสียหายด้วยธาตุสายฟ้าและแสงมี Stat ที่เน้นไปทาง Str และ Stm เหมาะกับผู้เล่นที่ชอบบู๊ระห่ำลุยเดี่ยวไม่เกรงกลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น ทีนี้เรามาดูความสามารถด้านสกิลกันบ้างครับ ผมจะหยิบยกตัวอย่างสกิลเด่นๆ ที่มีประโยชน์ต่อผู้เล่นมาให้ชมเพียงบางส่วนเท่านั้นนะครับ ส่วนที่เหลือให้ไปลองเล่นอาชีพนี้เองแล้วจะรู้ว่าสนุกสุดๆ

สกิลที่ 1 Rode Knife เป็นการใช้ดาบฟันเป็นวงกว้างโจมตีใส่เป้าหมาย 1 ตัวอย่างรุนแรง

สกิลที่ 2 Fearless เป็นสกิลที่ใช้โล่กำบังทับลงพื้นเพื่อสร้างความเสียหายแก่ศัตรูและเพิ่มบัฟให้กับตัวเองอีกด้วย

สกิลที่ 3 Martail Arts ใช้โล่เป็นกำบังแล้วพุ่งใส่ศัตรูทำให้ศัตรูติดสถานะมึนงง 1 วินาที และยกเลิกสกิลของฝ่ายตรงข้าม

สกิลที่ 4 Cut Iron เป็นสกิลที่สามารถนำโล่มาขว้างใส่ศัตรูทำให้ศัตรูมีสถานะเคลื่อนที่ลดลง 5 วินาที และสร้างความเสียหายแก่ศัตรู

สกิลที่ 5 Martail Arts เป็นสกิลที่ใช้ดาบฟันลงพื้นเป็นวงกว้างทำให้พื้นมีเปลวไฟพุ่งขึ้นมาทำให้ศัตรูติดสถานะเป็นใบ้ไม่สามารถใช้สกิลใดๆ ได้

สกิลที่ 6 The Moon On Guanshan เป็นสกิลที่ฟันดาบไขว้ด้วยความเร็วลงพื้นจนระเบิดเป็นไฟ ทำให้ศัตรูได้รับความเสียหายพร้อมติดสถานะลบบัฟที่เอื้อประโยชน์ต่อฝ่ายตรงข้าม (พูดง่ายๆ คือลบบัฟที่ดีออกจากศัตรูนั่นเอง)

สกิลที่ 7 Flames Of Battle เป็นสกิลที่ฟันด้วยความเร็วสูง และเมื่อศัตรูโดนฟันแล้วจะสร้างความเสียหายเพิ่มเป็น 2 เท่า และทำให้ติดสถานะไม่สามารถโจมตีได้เป็นเวลา 5 วินาที
 
เป็นยังไงกันบ้างครับ กับสกิลที่ผมหยิบยกมาให้รู้จักและเห็นรูปแบบการใช้ รับรองได้เลยครับว่าเด็ดจริงๆ แถมเป็นสกิลที่ช่วยให้ได้เปรียบอย่างมากในการ PVP เตรียมตัวให้พร้อมนะครับ เกมกำลังจะเปิดในอีกไม่กี่อึดใจ ต้องอย่าพลาดกันเลยทีเดียว! ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ facebook/FOXclub หรือ www.foxonline.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม
http://www.winner.co.th/ShowsNews.asp?id=21983&type=7

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้