เกมเศรษฐี Everybody’s Marble เปิดตัว ‘คุณต๊อบ เถ้าแก่น้อย’ เตรียมทำเป็นตัวละครในเกม

 

    เถ้าแก่น้อย ร่วมสร้างความสนุกกับเกมเศรษฐีเกมมหาชนที่ใครๆก็เล่น…พบกับตัวละครคุณต๊อบเถ้าแก่น้อยพร้อมลุ้นเป็นเศรษฐีพันล้านทุกสัปดาห์ มิ.ย.-ก.ค.นี้

    เศรษฐีตัวจริง! ตัวละคร นักธุรกิจหนุ่มชื่อดัง “คุณต๊อบอิทธิพัทธ์ “ เจ้าของผลิตภัณฑ์สาหร่ายยี่ห้อดัง “เถ้าแก่น้อย” ที่มหาชนรู้จักกันดีจากภาพยนตร์เรื่อง “วัยรุ่นพันล้าน” ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกและสีสันให้กับเกมเศรษฐี เกมมหาชนที่ใครๆ ก็เล่นกันซึ่งเป็นเกมที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมอันดับ 1 ในประเทศไทย ณ ขณะนี้ กับตัวละครใหม่ “คุณต๊อบ เถ้าแก่น้อย”

    เพียงซื้อและอร่อยกับสาหร่ายเถ้าแก่น้อย Big Roll ที่มีสติ๊กเกอร์ “รับฟรี ไอเทมเล่น เกมเศรษฐี” แล้วนำมา Serial Code ที่อยู่ในสติ๊กเกอร์มากรอกที่หน้าเว็บไซต์เกมเศรษฐี รับไปเลยทันที “บัตรแลกการ์ดตัวละครเถ้าแก่น้อย”

    ซึ่งนำมาเปิดเพื่อรับตัวละคร “คุณต๊อบ เถ้าแก่น้อย” ที่มีตั้งแต่ 1 ถึง 10 ดาว แตกต่างกันไป ไม่เพียงเท่านั้นยังได้สิทธิ์ลุ้นเป็น “เศรษฐีพันล้าน” ในเกมเศรษฐีทุกสัปดาห์กันอีกด้วย

    เห็นแบบนี้แล้ว มหาชนชาวเกมเศรษฐีพลาดไม่ได้แล้วล่ะ ต้องรีบชวนเพื่อนๆ มาอร่อยกับเถ้าแก่น้อย Big Roll แล้วนำตัวละครคุณต๊อบมาโลดแล่นในเกม และลุ้นเป็นเศรษฐีพันล้านกันเลย….อย่าลืม!ถ้าสาหร่าย ต้องเถ้าแก่น้อย!!!

ตัวอย่างการ์ดตัวละคร คุณต๊อบ เถ้าแก่น้อย และสติ๊กเกอร์หน้าผลิตภัณฑ์ สาหร่ายเถ้าแก่น้อย Big Roll

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ http://ebm.in.th/taokaenoi

สมัครไอดีเข้าเล่นเกมเศรษฐี :https://member.netmarble.in.th/join/index.asp
ดาวน์โหลดเกมเศรษฐีเพื่อติดตั้ง :http://ebm.netmarble.in.th/download.asp

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้