KONAMI ขนเอาเกมใหม่ Puzzle Chasers ไปโชว์พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน E3 2012 ที่ผ่านมา

    เมื่อสองสัปดาห์ก่อนนี้เราได้นำเสนอข่าวที่ทาง KONAMI ได้เปิดตัว Puzzle Chasers ที่เป็น Social game แนวจิ๊กซอว์ใหม่ล่าสุดที่จะเปิดให้เล่นบน Facebook เร็วๆ นี้ และในมหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่ E3 2012 ที่จัดขึ้นที่อเมริกาช่วงระหว่างวันที่ 4-7 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมานี้เอง ทาง KONAMI ก็ได้ขนเอาเจ้าเกมนี้นี้ไปโชว์ให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสกันก่อนเปิดจริง และนับว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้คนภายนอกได้ลองเทสต์กันเลยก็ว่าได้ครับ และในวันนี้เราก็ไปเก็บเอาภาพตัวอย่างจริงภายในเกมมาให้เพื่อนๆ ชมกันด้วย ต้องมาดูกันเลยว่าจะน่าสนุกแค่ไหน

Puzzle Chasers Trailer

    เกม Puzzle Chasers นั้นก็เป็นเกมในแนว Puzzle รูปแบบ Match-3 games หรือรวม ของ 3 ชิ้นแล้วได้รับคะแนนนั้นแหละครับ ซึ่งงานนี้มารูปแบบของเกมจิ๊กซอว์ โดยที่เกม Puzzle Chasers นั้นแยกการเล่นไป 2 ส่วนคือ ส่วนที่เราต้องรับบทเป็นนักผจญภัยออกเดินทางผจญภัยไปยังดินแดนต่างๆ ตามเนื้อเรื่องพร้อมไปด้วยกับส่วนในการเล่นเกมจิ๊กซอว์ โดยในส่วนเนื้อเรื่องเราจะต้องติดตาม 2 นักพจญภัยหนุ่ม Blake และ Roxy เพื่อเดินทางตามหาชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ที่หายสาปสูญไป ซึ่งชิ้นส่วนที่หายไปเหล่านี้ก็จะบ่งบอกเรื่องราวของประวัติศาสตร์โลกเลยก็ว่าได้

 

    นอกจาก 2 ส่วนที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว เกม Puzzle Chasers ยังมีระบบบ้านส่วนตัวหรือภายในเกมนี้จะเรียกว่าแมนชั่นซึ่งเปรียบเสมือนที่พักของเรา โดยที่เราสามารถที่จะตกแต่งและขยับขยายแมนชั่นให้สวยงามและใหญ่ขึ้นได้อีกด้วย เกม Puzzle Chasers นับเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจเป็นอย่างมากและเป็นการแหวกแนวกระแสเกมในตอนนี้กล้าที่จะหยิบเอาเกมจิ๊กซอว์สุดคลาสสิกนำมาสร้างเป็นเกมบน Facebook สำหรับเกม Puzzle Chasers นั้นมีกำหนดการเปิดให้เล่นบน Facebook ภายในเดือนมิถุนายนนี้แหละครับ อย่าพลาดกันนะครับ

Fanpage หลักเกม Puzzle Chasers: https://www.facebook.com/ThePuzzleChasers

– ที่มา
 http://www.gamezebo.com/games/puzzle-chasers/preview
http://ruliweb.daum.net/news/529/view/RN20120608001618000-43200.daum

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้