ArcheAge พร้อมรบเปิด CBT 2 แล้ววันนี้ พร้อมชูระบบใหม่ “Ship War” รบในน่านน้ำเสมือนจริง!

     อีกหนึ่งเกมที่หลายๆ คนเฝ้าติดตาม ArcheAge ของค่าย XLGames จากประเทศเกาหลี วันนี้ (4 พ.ย.) ก็ได้เปิด Close Beta อย่างเป็นทางการแล้วครับ เปิดให้ทดสอบ CBT รอบที่ 1 ไปในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาไปนี่เอง แล้วก็มีเกมเมอร์ชาวโสมสนใจกันมากจนคนเข้าไปเลนเป็นจำนวนมาก!

     สำหรับใน Close Beta ของ ArcheAge รอบที่ 2 นี้ทาง XLGames พึ่งได้ประกาศผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมทดสอบเพียง 1000 คน เท่านั้น โดยผู้โชคดีก็จะได้ร่วมทดสอบเกมเป็นเวลา 3 วัน คือตั้งแต่วันนี้ 4 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 7 พศจิกายนนี้เองครับ

โดยใน CBT รอบที่ 2 นี้ ทีมงาน XLGames จะเน้นทดสอบไปที่ระบบ “Ship War” หรือระบบสงครามทางเรือ ซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างหนึ่งที่ทีมงานต้องการจะโชว์ให้เห็นเลยก็ว่าได้ ซึ่งเราจะได้ทดสอบกันในวันนี้นี่เอง ซึ่งหากน้องเฟย์ได้ข้อมูลเพิ่มเติมมาเมื่อไหร่จะรายงานเพื่อนๆ ให้ทราบทันทีครับ!!

Game Play


http://video.online-station.net/game-play/521

      แน่นอนว่าเกมดังๆ อย่าง ArcheAge ก็เตรียมตัวไปมหกรรมงานเกมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี G-Star 2010 ด้วยเช่นกัน ซึ่งจะจัดในวันที่ 18-21 พ.ย. ที่จะถึงนี้ แน่นอนว่าทีมงาน Onlline-Station จะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ติดตามข่าวสารแบบสดๆ เหมือนได้ไปที่เกาหลีเลยล่ะครับ ส่วนเพื่อนๆ ที่สนใจข้อมูลเกม ArcheAge กันแล้ว ก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.archeage.com ครับ ^^

ที่มา – This is Game

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้