Grand Fantasia : Rep เงือกน้อยกลอยใจซัดให้ไวแล้วรับ EXP ไปเต็มๆ

        กลับมาอีกแล้วกับเควสมันส์ เควสไว เก็บเลเวลไวแบบไม่รอใครต้องนี่เลย!!! เควสเงือกน้อยกลอยใจซัดไวๆ เพราะ EXP ที่ได้นั้นไม่ธรรมดาแน่นอน ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่าเควสนี้สามารถทำได้เมื่อเลเวลถึงระดับ 50 ขึ้นไปจึงจะสามารถทำได้ แต่ค่า EXP และเงินที่ได้นั้นไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน พร้อมทั้งเมื่อทำภารกิจที่ตามมา นั่นก็คือแผนที่มหาสนุกที่ต้องรวบรวมแผนที่ให้ครบทั้ง 3 แบบก็จะได้ลายแทงขุมทรัพย์อีกต่างหาก พูดมาซะเยอะเสียเวลาจริงๆ งั้นเราไปดูเลยดีกว่าว่าเควสเงือกน้อยกลอยใจทำอย่างไร ที่ไหนคือจุดเริ่มต้น เราไปดูกันเลย…        

        เควสเงือกน้อยกลอยใจนั้นจะอยู่ในแผนที่ Misty Wetlands เป็นอีกหนึ่งเควสที่สามารถเพิ่มค่า Exp ให้กับผู้เล่นได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว!!! โดยจุดเริ่มต้นนั้นจะอยู่ที่ NPC Heidi ให้เราเลือกรับเควส L50.Catty Water Maidens (REP)

จุดเริ่มเควสจะอยู่ที่ NPC Heidi

หน้าตา NPC Heidi

ให้รับเควส L50.Catty Water Maidens (REP)

     โดยเมื่อรับเควสแล้ว Heidi จะให้เราไปกำจัดเงือกน้อยกลอยใจอย่าง Eifell Guardian และ Eifell Water Spirit แล้วหลังจากนั้นให้กลับมาส่งที่ NPC Heidi เพื่อรับรางวัลเป็นเงิน 7 Gold 41 Silver 54 Copper และเควสนี้จัดอยู่ในประเภทเควส REP เป็นเควสที่สามารถทำได้หลายครั้ง หลายคนอาจจะคิดว่าเควสนี้จะทำได้แค่เพียงครั้งเดียวหรือ เปล่า แต่แท้จริงแล้วสามารถทำได้เรื่อยๆ เพื่อสะสมชิ้นส่วนแผนที่จนครบ เพื่อนำไปหลอมรวมเป็นแผนที่ที่สมบูรณ์ เมื่อเราสามารถกำจัด Eifell Guardian 100 ตัว และ Eifell Warter Spirit 80 ตัว ได้ครบตามจำนวนแล้วให้เราไปส่งเควส เราจะได้รับห่อสุ่มแผนที่  เพื่อมาสุ่มหาแผนที่ทั้ง 3 แบบ  นำไปรวบรวมเป็นแผนที่เพื่อหาขุมสมบัติต่อไป

แผนที่ที่จะมารวมกันได้จะต้องมีชื่อเดียวกันเช่น Legendary Map จะมี 3 แบบ คือ Upper Middle และ Lower

Eifell Guardian                 Eifell Water Spirit

ตำแหน่ง Eifell Guardian ในแผนที่

ตำแหน่ง Eifell Water Spirit

ส่งเควสเพื่อรับรางวัล

เมื่อส่งเควสจะได้รับรางวัล

        เมื่อได้แผนที่ครบตามจำนวนที่ต้องการแล้วให้เรานำมาหลอมรวมที่ NPC Alchemist ตามเมืองหลักต่างๆ จะได้แผนที่ที่สมบูรณ์ เพื่อนำไปค้นหาสมบัติต่อไป

นำไปหลอมที่ NPC Alchemist โดยใส่ชิ้นส่วนสีขาวเข้าไปก่อน

Unidentified Legendary Map

         เมื่อหลอมรวมกันเรียบร้อยแล้วจะได้รับม้วนแผนที่มา 1 ชิ้น  Unidentified Legendary ให้เราคลิกขวาเพื่อรับแผนที่ จะได้แผนที่สุ่มออกมาพร้อมทั้งบอกชื่อแผนที่และพิกัด ให้ไปตามแผนที่และพิกัดดังกล่าว จากนั้นให้คลิกขวาเพื่อใช้แผนที่ก็จะปรากฏกล่องหรือขวดที่เก็บไอเทมขุมทรัพย์ให้เพื่อนๆ โจมตีเพื่อเปิดออกจะได้รับไอเทม

เมื่อคลิกขวาจะได้แผนที่ออกมาให้ไปตามพิกัดดังกล่าว

        เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเควสดีๆ ที่หลายคนกำลังเก็บเลเวลอยู่ในช่วงระดับ 50 ขึ้นไป นี่ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้เพื่อนๆ ได้ไปหาที่เก็บเลเวลแบบใหม่ๆ กัน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาให้เพื่อนๆ ได้รับรู้รับทราบกันต้องคอยติดตามกันให้ดีๆ สำหรับคราวนี้ผมต้องขอตัวลาไปก่อน สวีดัด สวัดดีจ้า!!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้