วงการเกมไทยคึกคัก เปิดตัวค่ายเกมใหม่ enmo เตรียม Sangokushi เซิร์ฟเวอร์ไทย CBT อย่างด่วน 9 พฤศจิกายนนี้

หลังจากที่มีชื่อปรากฏอยู่ใน Weekly  Online ให้ฉงนสงสัยอยู่หลายวัน กับหน้าโฆษณาที่มีแค่คำว่า enmo กับ QR Code ให้งงกันเล่น พร้อมเว็บไซต์หล้กที่นับถอยหลัง (แต่วันนี้เผยคลิปแล้ว) ที่ http://www.enmo.in.th/ ในที่สุดเราก็ทราบแล้วว่า นี่คือการปรากฏตัวของค่ายเกมใหม่ ที่มีชื่อว่า enmo นี่เอง

โดย เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวค่าย enmo อย่างเป็นทางการ และนอกจากการเปิดตัวบริษัท คุณ ประสพโชค จันทรมงคล Business Development Directer บริษัท enmo จำกัด (ENMO Company) ก็ยังได้เปิดตัวเกมใหม่เกมแรกประเดิมค่ายนี้  ซึ่งก็คือเกมที่มีชื่อว่า Sangokushi มหาสงครามสามก๊ก

 

เกม Sangokushi มหาสงครามสามก๊ก เป็นเกมที่นำเรื่องของสามก๊กมาเป็นจุดเด่นของเกม แต่เกมนี้ถูกผลิดครั้งแรกที่ญี่ปุ่น โดยมีชื่อญี่ปุ่นว่า Sangoku Browser (por_kk เคยลงข่าวเกมนี้ไปที่ http://beta.online-station.net/news/game/11985 แต่ตอนนั้นเข้าใจว่าการเลือกการ์ดขุนพลเป็นการเลือกก๊ก แต่ตอนเล่นจริงจังถึงได้รู้ว่าไม่ใ่ช่ T^T) โดยจุดเด่นของเกมคือการพาเราย้อนไปยังประเทศจีนโบราณ ผู้เล่นจะต้องวางแผนตั้งแต่การสร้างเมือง พัฒนาเมือง การรุก การยึดดินแดน และการตั้งรับ โดยแม่ทัพเป็นตัวละครจาก สามก๊ก ที่เรารู้จักกันดี นอกเหนือจากนี้ยังมีระบบการ์ดแม่ทัพและตัวละครสามก๊กต่างๆ ให้เก็บสะสมและเลือกใช้กัน  ที่สำคัญคือ เกมนี้เป็นเกมออนเว็บ และเนื่องจากตัวเกมไม่ใช่ Flash จึงสามารถเล่นได้ทั้งบน iphone, ipad, Blackberry และพวก สมาร์ทโฟนที่เล่นเว็บได้ เรียกได้ว่าเข้าถึงได้ง่ายกันในทุกช่องทางสมัยนี้เลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

นอกเหนือจากนี้ทาง enmo ยังเตรียมการทำหนังสือการ์ตูนจาก Sangoku โดยร่วมมือกับทางบันลือบุ๊คส์ เพื่อทำ การ์ตูนออกมาวางแผงกันในเร็วๆ นี้

สำหรับกำหนดการของเกมนี้มีดังนี้
CBT 9 พฤศจิกายน
OBT 26 พฤศจิกายน
เว็บไซต์หลัก
www.enmo.in.th
http://www.enmo.in.th/enmo-prelaunch.php

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้