สาวก K-ON เตรียมกรี๊ดสนั่นฮอลล์กับ K-ON!! Mini Live Concert จาก Garnetlune และกิจกรรมสุดสนุกมากมายที่บูธ DEX Club ในงาน BIG Festival 2010

        พลาดไม่ได้สำหรับแฟนๆ การ์ตูนเรื่อง K-ON กับมินิคอนเสิร์ท "K-ON!! Mini Live Concert" จากวง garnetlune ที่จะมาระเบิดความสนุกกันทั้งสองวันในงาน BIG Festival 2010 ที่บูธ DEX Club วันเสาร์ที่ 16 ต.ค. เวลา 14.00 – 14.30 น. และวันอาทิตย์ที่ 17 ต.ค. เวลา 16.30 – 17.00 น. พร้อมด้วยเพลงจากอนิเมเรื่องอื่นๆ ที่ให้แฟนๆ มาร่วมขับขานกันได้ที่หน้าเวทีด้วยจ้า

        นอกจากนี้เราก็ยังมีรายละเอียดกิจกรรมและสินค้าพิเศษในงาน BIG Festival ที่จะจัดขึ้นที่พารากอนฮอลล์ ช่วงวันที่ 14-17 ตุลาคมนี้ มาอัพเดทกันแล้ว เริ่มกันที่ในส่วนของสินค้าแบบ Limited สำหรับงานนี้ที่ใครๆ อยากจะรู้กันก่อน นั่นก็คือ "K-ON!! Vol.1 Nendoroid Set"

สินค้าชุดพิเศษจะประกอบด้วย

1.DVD K-ON!! vol.1 open semester edition ชุดต้อนรับเปิดเทอม ที่ในชุดจะประกอบไปด้วย
– DVD K-ON!! Vol.1
– สมุดโน้ตสันห่วง
– แผ่นรองเมาส์
– กระเป๋าใส่เครื่องเขียน
– ที่คั่นหนังสือ

2.Nendoroid Plus Charm Collection ครบสมบูรณ์ 5 ตัว ยุย,มิโอะ,ริทสึ,มุกิ,อาสึซะ สินค้าชุดนี้เป็นสินค้าพิเศษที่มีวางจำหน่ายในญี่ปุ่นที่งานอีเวนท์เท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมาก็มีวางจำหน่ายแค่งาน Comiket 78 และงานอีเวนท์ที่ Akasaka Big Ben ช่วงปลายเดือนส.ค.ที่ผ่านมานี้ และนี่ก็คืองานที่ 3 ที่จะได้นำมาจำหน่ายแถมยังนำมาจำหน่ายนอกประเทศญี่ปุ่นเป็นที่แรกด้วย เรียกว่าไม่ต้องไปญี่ปุ่นก็หาซื้อกันได้

3.T-Shirt Ho-kago Teatime ลายพิเศษที่ผลิตขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เรามีไซส์ให้เลือก 3 ไซส์คือ L,XL,XXL

        สินค้าทั้งหมดราคารวมแล้วอยู่ที่ 1,800 บาท และมีจำกัดเพียงแค่ 200 ชุดเท่านั้น และเราจะแบ่งจุดขายออกเป็น 3 จุดดังนี้ 

        1. 50 ชุด สำหรับสมาชิกเวปไซต์ Dexclub.com ที่มี Avatar ของ K-ON! Official Member Club มีสิทธิจองล่วงหน้าได้เลยทันทีและสามารถไปรับของได้ในงาน Big Festival 2010 ในช่วงวันที่ 14-17 ต.ค.นี้ พร้อมกับชำระเงินสดที่หน้างาน โดยท่านสามารถเข้าไปจองสินค้าได้ที่กระทู้นี้ http://www.dexclub.com/webboard/show.php?Category=KON&No=16575
        2. 50 ชุด สำหรับลูกค้าร้าน Yumeya ที่อาจจะอยู่ต่างจังหวัด หรืออาจจะไม่สะดวกไปในวันงาน สามารถโทรไปสอบถามเพื่อสั่งจองได้ที่ 081-172-1735 หรือสามารถไปสั่งจองได้ด้วยตัวเองที่ร้าน Yumeya ชั้น 7 เซ็นเตอร์พอยนท์ เซ็นทรัลเวิลด์ ครับ
        3. 100 ชุด สำหรับวางจำหน่ายภายในงาน ใครมาก่อนได้ก่อน สินค้ามีขายตั้งแต่วันที่ 14 ต.ค.ครับผม

        นอกจากนี้ในงานท่านจะได้พบกับเหล่าสาวๆ จาก K-ON!! ที่จะมาอวดโฉมโชว์ตัวกันบนเวทีที่เราจัดขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับงานนี้เพื่อ แฟนๆ ของ K-ON!! ได้ถ่ายรูปกันโดยเฉพาะ

        ไม่เพียงเท่านั้นเราก็ยังมีสินค้าจากเรื่อง K-ON!! ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น ซึ่งนี่เป็นสินค้าแบบ Limited ที่มีจำหน่ายเฉพาะกันแต่ในญี่ปุ่น ไม่สามารถหาซื้อได้ทั่วไปมาจำหน่ายด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้