X-Shot ใจเด็ดส่งโปรโมชั่นแจกสองอาวุธสุดเทพให้เหล่าสาวกเป็นเจ้าของง่ายๆ เพียงแค่สะสมยอดเติมเงินให้ถึงกำหนด

    พบกับผมอีกแล้วนะครับ ชาว X-Shot ทุกๆ ท่านวันนี้มาพร้อมกับโปรโมชั่นดีๆ ที่แจกปืนเจ๋งๆ ชนิดที่เกรียนร้องกรี๊ดแน่นอน!!! ซึ่งโปรโมชั่นนี้เพื่อนๆ สามารถเป็นเจ้าของกับ 2 สุดยอดอาวุธอย่าง “จงอางพยาบาท” California Cobra อาวุธประชิดสุดโหดและ “ประตูนรก 2 นัด” Gold Bayonet AK ปืนกลตระกูล Hot อย่าง AK ซึ่งอาวุธ 2 ชนิดนี้เพื่อนๆ ไม่สามารถหาได้จากที่ไหนอีกแล้ว นอกจากโปรโมชั่นเด็ดในครั้งนี้เท่านั้นครับ

ระยะเวลาโปรโมชั่น

วันที่ 21 กันยายน – 5 ตุลาคม 2553

– เติมเงินครบ 250 บาท รับกันฟรีๆ กับ California Cobra (ระยะเวลา 90 วัน)

– เติมเงินครบ 500 บาท รับกันฟรีๆ กับ Gold Bayonet AK (ระยะเวลา 120 วัน) + California Cobra (ระยะเวลา 90 วัน)

    “จงอางพยาบาท” California Cobra อาวุธประชิดที่พร้อมขย้ำทุกอย่างที่ขวางหน้า ด้วยความเบาของตัวมีดและความคมกริบของใบมีดไทเทเนียมอัลลอยด์ ที่สามารถตัดได้แม้กระทั่งเหล็กที่มีความแข็งเป็นอาวุธประชิดที่นิยมใช้มากในสงครามอ่าวเปอร์เซีย

    “ประตูนรก 2 นัด” Gold Bayonet AK ปืนกลตระกูล AK ที่พัฒนาเสริมเขี้ยวเล็บด้วยมีดปลายปืนที่แหลมคม ในระยะประชิดสามารถใช้แทงคู่ต่อสู้ได้ ซึ่งความแรงของปืนตระกูลนี้เป็นที่ยอมรับกันอยู่แล้วในสนามรบต่างๆ อีกทั้งอโนโดซ์สีทองอร่ามทั้งตัวสวยงามดุดัน เหมาะสมกับคนบู๊ล้างผลาญอย่างคุณ!!! แน่นอน

    โปรโมชั่นนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน 2553 นับเวลาตั้งแต่เปิด SV จนถึงวันที่ 5 ตุลาคม เวลา 23.59 น. เพื่อนๆ คนไหนอยากได้ไอเทมเจ๋งๆ ที่หาไม่ได้จากที่ไหนแล้ว!!! ต้องรีบกันหน่อยครับ รับรองว่าโหดสะใจแน่นอน… ติดตามการทดสอบอาวุธทั้ง 2 ชนิดนี้ได้ตอนต่อไปครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้